Entertainment

ดราม่าซะงั้น? ลิซ่า ถูกชาวเน็ตเกาหลีคอมเมนท์แรง ดังระดับโลกจริง หรือค่ายเต้าข่าว?!

เรียกได้ว่านาทีนี้คงไม่มีใครจะฮอตไปกว่าเธอคนนี้อีกแล้ว สำหรับไอดอลสาวสุดฮอต ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หนึ่งในสมาชิกวง BLACKPINK ก่อนหน้านี้เจ้าตัวพึ่งจะสร้างความฮือฮาไปทั่วโลก หลังโพสต์คลิปลงบน YouTube ช่องส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า Lilifilm โดยลิซ่าได้โชว์ทักษะการเต้นสุดร้อนแรงคัฟเวอร์เพลง “Mushroom Chocolate” ของนักร้อง R&B ชาวอเมริกัน QUIN และ 6LACK โดยได้ Cheshir Ha มาช่วยออกแบบท่าเต้น

ล่าสุดกลับมีเรื่องดราม่าซะงั้น?! เมื่อสื่อเกาหลีนำเสนอข่าวคนดังระดับโลกหลายคนไม่ว่าจะเป็น Dolly Parton, James Corden และคนอื่นๆ อีกมากมาย ได้พากันออกมาทำชาเลนจ์สุดปัง ‘Did It work?’ ตัดต่อภาพเรียวขาของลิซ่าเข้ากับช่วงท่อนบนของตัวเอง แต่งานนี้กลับโดนชาวเน็ตเกาหลีคอมเมนท์แรง คิดว่าเป็นมีเดียเพลย์(*언플 = มีเดียเพลย์, การเล่นข่าว, เต้าข่าว)ของทาง YG ENTERTAINMENT ต้นสังกัดของวง BLACKPINK แถมบางส่วนยังคงสงสัยในความดังของลิซ่าอีกด้วย

batch 1 19

ท็อปคอมเมนท์จากชาวเน็ตเกาหลีมีดังนี้

**โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน** (*언플 = มีเดียเพลย์, การเล่นข่าว, เต้าข่าว)

[+796, -61] นี่มันน่าสนุกเหรอ?

[+739, -74] มีเดียเพลย์ของ YG กลับมาแล้วสินะ!!

[+56, -8] มีชาเลนจ์ที่ไร้สาระแบบนี้ด้วยเหรอ

[+49, -9] ดูออกเลยว่า YG ทำมีเดียเพลย์

[+49, -7] มีเดียเพลย์สินะ ในเกาหลีไม่มีใครรู้จักด้วยซ้ำแต่ค่ายกลับพยายามบอกว่า เป็นเรื่องฮิตระดับโลก ถึงยังไงก็เถอะทำไมผู้คนถึงต้องสนใจข่าวนี้ในช่วงไวรัสโคโรน่า?

[+43, -8] ไอดอลจากค่ายขี้ยา OUT

[+33, -7] ฉันอยากถามคนที่อยู่ต่างประเทศจัง คึคึ เธอดังจริงๆ หรือแค่เป็นการจัดฉาก คึคึ

[+28, -7] แบบนั้นเรียกว่าดังเหรอ??

[+26, -9] ถ้าเป็นไอดอลจากค่ายเล็กละก็… เต้นท่าแบบนั้น… คงมีคนออกมาด่าว่า น่าเกลียด… แต่เพราะเป็น YG… เลยกลายเป็น Performance ที่ทำให้ทั่วโลกถึงกับทึ่ง

คุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้?!

batch 4 14 batch 2 6 batch 3 5

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo