Entertainment

ดีเจมดดำ ฉะแรง! นัทนิสา – ตูน หิ้วหวี ปมดราม่า #แกงเขียวหวาน250 อยู่ดีไม่ว่าดี

จากกรณีดราม่าขายแกงเขียวหวานปลากรายในราคา 250 บาทของ นัท นิสามณี เน็ตไอดอลชื่อดัง ซึ่งได้ลุกลามอย่างหนักจากการแสดงความคิดเห็นของ ตูน หิ้วหวี หนึ่งในแก๊งเพื่อนที่ออกมาคอมเมนต์ปกป้องนัทนิสาผ่านไลฟ์ทางอินสตาแกรมที่ดูคล้ายกับเป็นการเหยียดคนจน ล่าสุด (27 เม.ย.) พิธีกรฝีปากกล้า ดีเจมดดำ คชาภา ได้รายงานข่าว พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวผ่านทางรายการ “แฉ” ทางช่อง GMM25 โดยระบุว่า…

2 ดีเจมดดำ 3 2

“นี่ไง สาระแนไง มึ_อยู่ดีไม่ว่าดี มันน่าจะจบ แต่นี่สาระแนเสือ_ไง มึ_ไปพูดได้ไงว่าเขาไม่ได้ขายคนจน เขาขายพวกมีตังค์แด_ สมัยเมื่อก่อนมึ_จนๆ ทำไมถึงไม่คิดกันล่ะฮะ ที่บอกว่าคนจนก็กินแบบจนๆ ไป นี่ไง แกว่งตีนหาเสี้ยนไง อย่าพูดมาก คนจนแล้วยังมาด่าคน ชาตินี้จะรวยมั้ย มึ_ด่าอย่างเนี้ย แกงเขียวหวานนรก มึงก็ต้องโดนด่าฮะ อีตูนไปสาระแนกับเขาทำไม มึงอยู่ดีไม่ว่าดี”

2 ดีเจมดดำ 5 1

ทำเอา ดีเจเชาเชา ชวลิต พิธีกรร่วม ถึงกับแซว ดีเจมดดำ ว่า “เดี๋ยวตูน หิ้วหวี ถ้าเย็นนี้ว่าง ช่วงทุ่มนึงเข้าไอจีพี่มดเลยนะฮะ ไลฟ์สดเลย” ก่อนที่ ดีเจมดดำ จะพูดถึง ตูน หิ้วหวี ต่อว่า “ถ้ามึ_ไม่ไปพูด มึ_ก็ไม่โดนด่าแล้ว คือเรื่องของเรื่องคนเขาทุกข์กันอยู่ เราเป็นกะเทยนะ เราจะต้องมีสติ คุณไปดูสิว่าเขาพูดว่าอะไร เขาขายคนมีตังค์แด_ คนจนก็กินแบบจน เป็นกูก็โกรธ หืม…อยากเอารองเท้าส้นสูงตีนะ ที่บอกคนจนแล้วยังมาด่าคน ชาตินี้จะรวยมั้ย มึ_น่ะแหละจะรวยมั้ย”

2 ดีเจมดดำ 4 2

“จำไว้นะ เป็นกะเทย เรารวยเว้ย แต่คนอื่นเขารวยกว่าเรามีเยอะ ถ้าเวลามึ_ไปเจอคนรวยจริงๆ ที่เขาทำตัวปกติ มึ_จะเป็นขี้ตีน กะเทยอย่างพวกเราเป็นขี้ตีน มึ_อย่าไปดูถูกใครเขา อีด_ก มึงจะขายเท่าไหร่ก็ขายไป มึ_จะขายหมื่นหนึ่งก็เรื่องของมึ_ อยู่ที่คนจะซื้อหรือเปล่า”

2 ดีเจมดดำ 2 2

Avatar photo