Entertainment

น้องฉัตร โพสต์ขอโอกาสให้ นัท นิสา ปมดราม่าแกงเขียวหวาน เผยอีกมุมในฐานะที่เคยร่วมงาน

หลังจากเกิดประเด็นดราม่า กรณีที่ นัท นิสามณี เน็ตไอดอลคนดัง ได้โพสต์ขายแกงเขียวหวานปลากรายในราคา 250 บาท จนมีชาวเน็ตหลายคนทักทวงว่าราคาแพงเกินไป และแพคเกจที่เหมือนกับแกงถุงทั่วไปไม่เหมาะกับราคา แต่ดราม่าได้ลุกลามใหญ่โต หลังจากที่ มิกเฉลิมศรี เพื่อนร่วมแก๊งค์ได้ทำการไลฟ์สดโดยชวนนัทนิสามาออกไลฟ์ด้วย แม้ว่าเจ้าตัวจะได้ทำการชี้แจงผ่านไลฟ์ประเด็นแกงเขียนหวานว่า ตนใช้วัตถุดิบอย่างดีและที่ใส่ถุงไม่ใส่ถ้วยเพราะอยากช่วยลดโลกร้อน คิดว่าทุกบ้านน่าจะมีชามอยู่แล้วสามารถเททานได้เลย แต่สิ่งที่ทำให้ดราม่าลุกลามเกิดจาก ตูน หนึ่งในแก๊งค์เพื่อนได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นซึ่งหลายคนมองว่าเป็นการเหยียด เกิดเป็นกระแสโจมตีในโลกทวิตเตอร์ขึ้นเทรนด์ข้ามคืน ทั้งนี้ นัท นิสา และ ตูน ก็ได้ออกมาไลฟ์สดขอโทษไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

batch 4 89batch 5 82

ล่าสุด ทางด้านเมคอัพอาร์ติสชื่อดังของเมืองไทย น้องฉัตร ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความให้กำลังใจ พร้อมเผยอีกมุมของ นัท นิสา ซึ่งเจ้าตัวแจงชัดเจนไม่ได้จะออกมาแก้ตัวแทน แต่แค่อยากขอโอกาสให้น้อง โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้

“สำหรับโพสต์นี้นะครับ ขออนุญาตทุกคนห้ามดราม่านะครับ และไม่ได้ออกมาแก้ตัวแทนน้องนัทแต่อย่างใด เพราะทุกอย่างได้เป็นบทเรียนให้ตัวน้องนัททั้งหมดแล้ว แต่แค่อยากจะพูดถึงเด็กคนนึงที่เจอตั้งแต่สมัยเด็กๆ เมื่อสมัยน้องยังเป็นนักเรียนผมสั้นอยู่เลย น้องนัทในมุมน้องฉัตรคือตั้งแต่เจอน้องมาน้องเป็นเด็กดีครับ

batch 1 107

สิ่งหนึ่งเลยคือความกตัญญู ที่สัมผัสได้ ในการหาเงินเลี้ยงดูครอบครัวเกือบทั้งหมด และไม่เคยลืมผู้มีพระคุณหรือผู้ให้โอกาสน้องอย่างพี่เลี้ยงนางงามที่เคยส่งน้อง กว่าน้องจะมาถึงวันนี้พี่รู้ว่าน้องต้องเหนื่อยขนาดไหนและผ่านอะไรมาบ้าง? จากการทำงานขอบอกว่าในส่วนความน่ารักน้องก็มี และน้องฉัตรเชื่อว่าทุกคนเคยทำผิด และน้องก็ได้รับบทลงโทษแล้ว

และยิ่งเพศอย่างพวกเราถ้าไม่ให้โอกาสกันและเราจะได้รับความเท่าเทียมได้อย่างไร ความดีของน้องนัทก็เคยมีให้เราเห็น สร้างคอนเท้นสนุกๆให้เราเพลิดเพลิน #ให้โอกาสน้องนะครับ อย่างน้อยน้องเค้าก็ทำอาชีพที่สุจริตครับ (ขอความสำรวมในการโพสต์หรือคอมเม้น) เราพูดในฐานะผู้ใหญ่ที่เคยร่วมงานกับน้องครับ”

 batch 3 99 batch 4 93 batch 5 86 batch 6 64

Avatar photo