Entertainment

โซจีซบ ควักเงินสด 160 ล้านบาท! ซื้อบ้านหรูใน ‘The Hill’ คาดเป็นเรือนหอ

รายงานพิเศษวันที่ 7 เมษายน 2563 บริษัท 51K ต้นสังกัดของ โซจีซบ ได้ออกแถลงการณ์ประกาศว่า นักแสดงหนุ่มกับหวานใจสาว โจอึนจอง ได้จดทะเบียนสมรสเรียบร้อยแล้ว!

“โซจีซบและโจอึนจองได้ตัดสินใจทำสัญญานิรันดร์ด้วยกัน หลังจากที่ต่างฝ่ายต่างได้พบกับคนที่พวกเขารักมากที่สุด หลังจากที่สัญญาว่าจะเป็นหุ้นส่วนชีวิตบนพื้นฐานของความรักและความภักดีต่อกัน วันนี้ (7 เมษายน) พวกเขากลายเป็นสามีภรรยาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย”

“ในส่วนที่เกี่ยวกับความปรารถนาของโซจิซบและโจอึนจอง พวกเขาอยากใช้ช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดอย่างเงียบ ๆ ทั้งคู่จะจัดพิธีเล็ก ๆ โดยมีเพียงครอบครัวเพียงเท่านั้น พวกเขาได้ตัดสินใจบริจาคเงิน 50 ล้านวอน ให้กับ ‘Good Neighbor’ เพื่อมอบความช่วยเหลือเล็กน้อย สำหรับการบริจาคนี้จะนำไปใช้ในการจัดหาเด็กจากครอบครัวที่กำลังดิ้นรนด้วยแท็บเล็ตพีซีและเทคโนโลยีอัจฉริยะเพื่อให้พวกเขาสามารถดำเนินการต่อการศึกษาในช่วงเวลาเหล่านี้”

2 1

ล่าสุด มีรายงานเปิดเผยว่า โซจีซบ ได้ซื้อบ้านใน ‘The Hill’ ย่าน ฮันนัม กรุงโซล หมู่บ้านที่มีชื่อเสียงในเรื่องของความหรูหรา รายงานยังระบุเพิ่มเติมว่า เขาได้ทำการซื้อเมื่อช่วงเดือนมิถุนายน 2562 ตัวแทนจากตัวแทนอสังหาริมทรัพย์กล่าวว่า บ้านหลังนี้มีมูลค่า 6.1 พันล้านวอน (ประมาณ 163 ล้านบาท) โดยจีซบได้ทำการซื้อด้วยเงินสด

11

บ้านของซุปตาร์หนุ่มมีพื้นที่ 302.53 ตารางเมตร พร้อมพื้นที่ส่วนตัว 233.12 ตารางเมตร หลายคนคาดว่าเขาจะใช้ชีวิตในบ้านหลังนี้กับหวานใจสาว โจอึนจอง หลังจากจดทะเบียนสมรสตามกฎหมาย

1 2

Avatar photo