Entertainment

ชื่นมื่น! ซุปตาร์หนุ่ม โซจีซบ ควงหวานใจสาว โจอึนจอง จดทะเบียนสมรสแล้ว

วันที่ 7 เมษายน 2563 บริษัท 51K ต้นสังกัดของ โซจีซบ ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการต่อสื่อมวลชนประกาศว่า นักแสดงหนุ่มกับแฟนสาว โจอึนจอง ได้จดทะเบียนสมรสเรียบร้อยแล้ว!

51K กล่าวว่า “โซจิซบและโจอึนจองได้ตัดสินใจทำสัญญานิรันดร์ด้วยกัน หลังจากที่ต่างฝ่ายต่างได้พบกับคนที่พวกเขารักมากที่สุด หลังจากที่สัญญาว่าจะเป็นหุ้นส่วนชีวิตบนพื้นฐานของความรักและความภักดีต่อกัน วันนี้ (7 เมษายน) พวกเขากลายเป็นสามีภรรยาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย”

“ในส่วนที่เกี่ยวกับความปรารถนาของโซจิซบและโจอึนจอง พวกเขาอยากใช้ช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดอย่างเงียบ ๆ ทั้งคู่จะจัดพิธีเล็ก ๆ โดยมีเพียงครอบครัวเพียงเท่านั้น พวกเขาได้ตัดสินใจบริจาคเงิน 50 ล้านวอน ให้กับ ‘Good Neighbor’ เพื่อมอบความช่วยเหลือเล็กน้อย สำหรับการบริจาคนี้จะนำไปใช้ในการจัดหาเด็กจากครอบครัวที่กำลังดิ้นรนด้วยแท็บเล็ตพีซีและเทคโนโลยีอัจฉริยะเพื่อให้พวกเขาสามารถดำเนินการต่อการศึกษาในช่วงเวลาเหล่านี้”

นักแสดง โซจีซบ และอดีตผู้ประกาศ โจอึนจอง เปิดเผยความสัมพันธ์ของพวกเขาในเดือนพฤษภาคม 2019 โซจีซบจะยังดำเนินกิจกรรมในฐานะนักแสดงหลังจากแต่งงาน ในขณะที่อดีตผู้ประกาศโจอึนจองได้ตัดสินใจออกจากงานของเธอเมื่อปีที่แล้ว

ขอแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาว!

1 2 2 1

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo