Entertainment

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ โพสต์ไอจีดึงสติชาวเน็ต หลังเจอดราม่าปมคอมเมนต์ชอบเรื่องโควิด-19

ออกมาชี้แจงเจตนาของตัวเองไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับดาราสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่ก่อนหน้านี้ ได้เข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของ นานา ไรบีนา ว่า “ทางนี้แอบชอบมากเรื่องโควิดและต้องกักตัวอยู่บ้านโดยเฉพาะลูก 555555555 นางมีความสุขสุดๆ” จนทำให้มีชาวเน็ตบางรายเข้ามาคอมเมนต์ดราม่าในทำนองว่า “ตลก คิดได้เนอะ แอบชอบ🙄 เสียหายเดือดร้อนทั้งประเทศ 😑”

9 กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ 2

ซึ่งงานนี้ สาวกุ๊บกิ๊บ ก็ได้รีบออกมาคอมเมนต์ชี้แจงชาวเน็ตที่เข้าใจเจตนาของเธอผิดรัวๆ ว่า ตนเพียงแค่ตอบรับ สาวนานา ว่าลูกแอบชอบเรื่องที่ได้อยู่กับพ่อแม่พร้อมหน้า และคิดว่าเพราะโควิดและกักตัวทำให้พ่อแม่ได้อยู่กับเค้าตลอด ตนไม่เดือดร้อน หรือกลัวว่าจะเรื่องดราม่า เพราะว่าคิดว่าทุกคนคงไม่มีใครชอบเรื่องโควิด ซึ่งตนก็กำลังท้องแก่และลูกเล็ก แต่ตนก็พยายามคิดดีทำดีมาเสมอ และพยายามหามุมดีๆ ในสถานการณ์แย่ๆ แบบนี้

8 กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ 6

โดยล่าสุด (31 มี.ค.) สาวกุ๊บกิ๊บ ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมของตัวเอง ซึ่งเป็นภาพข้อความว่า “stay positive” พร้อมกับแคปชั่น “ในเรื่องราวแย่ๆ สถานการณ์แย่ๆ หรือโหดร้าย จะยังคงมีเรื่องดีๆ ซ่อนอยู่เสมอ หามันให้เจอ อยู่กับมันให้ได้และผ่านมันไปให้ได้ คุณไม่ได้เจอเรื่องเลวร้ายอยู่เพียงลำพัง… 🙂 เป็นกำลังใจให้ทุกๆ คน นะคะ #เราจะสู้ไปด้วยกัน” ซึ่งงานนี้ ก็ได้มีคนเข้ามาให้กำลังใจกันมากมาย

9 กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ 4

9 กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ 3

8 กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ 8

8 กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ 10

Avatar photo