Entertainment

ดราม่าจนได้! กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ โร่ชี้แจงชาวเน็ต ปมคอมเมนต์ชอบเรื่องโควิด-19

กลายเป็นประเด็นดราม่าย่อมๆ ขึ้นมาจนได้ หลังจากดาราสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของ นานา ไรบีนา ที่ได้โพสต์ภาพคู่กับสามี เวย์ ปริญญา อินทชัย หรือ Daboyway พร้อมเล่าถึงมุมดีๆ ที่เกิดขึ้นกับชีวิตคู่ของตัวเองในช่วงนี้ หลังต้องกักตัวอยู่บ้านเพื่อลดอัตราความเสี่ยงที่จะเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

4 นานา 6 4 นานา 5

โดย สาวกุ๊บกิ๊บ ได้คอมเมนต์ว่า “ทางนี้แอบชอบมากเรื่องโควิดและต้องกักตัวอยู่บ้านโดยเฉพาะลูก 555555555 นางมีความสุขสุดๆ” ซึ่งก็ทำให้มีผู้ใช้ไอจีรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ถามทันทีว่า “..ชอบเรื่องโควิดหรอคะ” ก่อนที่แฟนๆ คนอื่นจะะรีบมาอธิบายแทนว่า อย่าดราม่า เพราะ สาวกุ๊บกิ๊บ คงหมายถึง ชอบที่เขาได้มีเวลาอยู่ด้วยกันกับครอบครัวมากขึ้นในช่วงนี้

4 นานา 4

แต่งานนี้ ดูเหมือนว่าประเด็นดังกล่าวจะยังไม่จบง่ายๆ เมื่อมีชาวเน็ตรายอื่นๆ เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ตลก คิดได้เนอะ แอบชอบ🙄 เสียหายเดือดร้อนทั้งประเทศ 😑” , แอบชอบ ???? คือคุณจะอธิบายว่า ตั้งแต่เกิดโรคระบาด ผัวคุณอยู่บ้านทำกับข้าว อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน พูดแบบนี่ใช่ไหม? คุณทำให้คนเข้าใจผิด นึกว่าคุณชอบโรคระบาด ถ้าชอบก็ขับรถไปหาคนติดเชื้อ อย่างเร่งรีบพิมพ์ก็ได้ ใช้สมองคิดก่อน จะเกิดดราม่า!!!!”

8 กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ 3 8 กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ 2

ซึ่งก็ทำเอา สาวกุ๊บกิ๊บ ถึงกับต้องรีบออกมาคอมเมนต์อธิบายเจตนาของตัวเองทันควันว่า “ใจเย็นๆ นะคะคนท้องไม่ชอบหรอกค่ะโควิดนะ แต่เราทุกคนหามุมดีๆในสถานการณ์แย่ๆแบบนี้ ข้อดีคือลูกๆเรา หรือแม้กระทั่งตัวเราเองได้อยู่กับครอบครัวมากกว่าปกตินะคะ พี่ก็หามุมดีๆ จากเรื่องนี้ให้เจอนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ 😊❤️”

8 กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ 6

และ “คุณก็ต้องใจเย็นๆ และคิดในแง่ดีนะคะ นี่แค่กำลังตอบรับพี่นานา ว่า ลูกแอบชอบเรื่องที่ได้ทานข้าวอยู่กันพร้อมหน้าและเค้าคิดว่าเพราะโควิดและกักตัวทำให้พ่อแม่ได้อยู่กับเค้าตลอด กิ๊บไม่เดือดร้อนกลัวว่าจะมีเรื่องดราม่านะคะ เพราะว่าคิดว่าทุกคนคงไม่มีใครชอบเรื่องโควิดหรอกค่ะ ทางนี้ก็ท้องแก่และลูกเล็ก และทางเราก็พยายามคิดดีทำดีมาเสมอพยายามหามุมดีๆ ในทุกๆ เรื่อง แต่ที่มาตอบเนี่ยเพราะเผื่อคนที่กำลังจะคิดไม่ดีหรือเจอเรื่องเครียดๆ อยู่ อ่านดูจะได้เบาลง ❤️ สู้ๆ นะคะ”

8 กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ 5 8 กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ 4

8 กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ 1

8 กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ 8

8 กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ 10

8 กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ 9

Avatar photo