Entertainment

พลอย พลอยพรรณ แจ้งผลตรวจ หลังป่วยคล้ายโควิด-19 จนต้องรีบพบแพทย์ด่วน!

ทำเอาซิงเกิ้ลมัมสุดสตรอง พลอย พลอยพรรณ อดีตภรรยาสาวของนักร้องนักแสดงหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ที่ตอนนี้ยึดอาชีพแอร์โฮสเตสเป็นอาชีพหลัก ซึ่งต้องทำงานท่ามกลางภาวะเสี่ยงติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาดหนักอยู่ในขณะนี้ ถึงกับกังวลใจจนต้องรีบไปโรงพยาบาลเป็นการด่วน หลังพบว่าตัวเองมีอาการป่วยคล้ายกับการติดเชื้อไวรัสดังกล่าว

3 พลอย พลอยพรรณ 8

ซึ่งหลังจากตรวจเรียบร้อย ล่าสุด (26 มี.ค.) สาวพลอย ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมชี้แจงแบบชัดๆ ว่า “หลายคนถามไถ่เข้ามาว่าแม่ป่วยเป็นโรคอะไร สรุปผลมาแล้วนะคะ ไม่ได้เป็นโควิทและไข้หวัดใหญ่ แต่ติดเชื้อไวรัสไรโน่ (ชื่อไวรัสไม่ได้เกี่ยวข้องกับนิสัยส่วนตัวของแม่แต่อย่างใดนะคะ) แม่มาโรงพยาบาลเพราะมีอาการที่คล้ายคลึงกับโรคโควิท19 มาก ถึงแม้ว่าจะไม่ได้บินไปประเทศสุ่มเสี่ยงเลย แต่ก็อดใจมี่จะต้องมาตรวจเพื่อความสบายใจตอนตัวเองและครอบครัวไม่ได้

ตอนนี้อากาศดีขึ้นเยอะมากแล้วค่ะ ใครที่เจอแม่ในระหว่างนี้ทำใจสบายได้นะ เดี๋ยวกลับบ้านยังรับรีวิวของผ่านไอจีสตอรี่กันได้อยู่นะคะ มีอะไรช่วยกันได้ก็ช่วยๆ กันไปก่อน ขอบคุณสำหรับหลายๆ ท่านที่ถามไถ่และอวยพรกันมาเยอะมากเลย กำลังใจของทุกคนทำให้หายเร็วมากๆ ค่ะ จุ๊บๆ”

3 พลอย พลอยพรรณ 2

3 พลอย พลอยพรรณ 3

3 พลอย พลอยพรรณ 4

3 พลอย พลอยพรรณ 5

3 พลอย พลอยพรรณ 6

3 พลอย พลอยพรรณ 7

Avatar photo