Business

‘การบินไทย’ เร่งมือติดต่อผู้โดยสารด่วนจี๋ หลังโควิด-19 ทำไฟลท์ป่วนอื้อ

“การบินไทย” เผยกำลังส่งข้อมูลเปลี่ยนแปลงไฟลท์ให้ผู้โดยสารแบบด่วนจี๋ หลัง “ไวรัสโควิด-19” ทำเที่ยวบินป่วนอื้อ ขออภัยหากล่าช้า ย้ำไม่ต้องติดต่อเข้ามาเอง

การบินไทย55

นายนนท์ กลินทะ ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายขาย บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้หลายประเทศทั่วโลกออกมาตรการจำกัดการเดินทางของผู้โดยสารในการเดินทาง เข้า-ออกประเทศ บริษัทจึงมีความจำเป็นต้องปรับตารางการบินและยกเลิกเที่ยวบินบางส่วน เพื่อให้มีความสอดคล้องกับมาตรการของประเทศต่างๆ และจำนวนผู้โดยสารที่ลดน้อยลง

การบินไทย 700x525

ทั้งนี้ บริษัทอำนวยความสะดวกให้ผู้โดยสารที่ถือบัตรโดยสารในเส้นทางที่ได้รับผลกระทบจากการปรับตารางการบินและยกเลิกเที่ยวบิน โดยจะดำเนินการส่งข้อมูลการยกเลิกเที่ยวบิน และ/หรือ ตัวเลือกในการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินให้ทางอีเมลที่ผู้โดยสารให้ไว้ “โดยไม่ต้องโทรศัพท์ หรือมาติดต่อด้วยตัวเอง” หากผู้โดยสารต้องการปรับปรุงอีเมล และ/หรือ หมายเลขโทรศัพท์ของท่านในระบบการสำรองที่นั่งบัตรโดยสารให้เป็นปัจจุบัน สามารถเข้าไปดำเนินการได้ที่ https://www.thaiairways.com/en/manage/manage_contact_detail.page

บริษัทต้องขออภัยหากเกิดความล่าช้า เนื่องจากมีจำนวนเที่ยวบินที่ได้รับผลกระทบเป็นจำนวนมาก แต่บริษัทจะเร่งดำเนินการติดต่อผู้โดยสารอย่างเร็วที่สุด

Avatar photo