Buzz News

อภิมหกรรมบ้านชูดิจิทัลใช้สมาร์ทโฟนเครื่องเดียวครบไลน์

คณะผู้บริหาร
ทีมบริหารงาน “อภิมหกรรมบ้าน-คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปี 2018”

นายกิตติ พัฒนพงศ์พิบูล ประธานสมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย กล่าวว่า ในปีนี้ทาง สมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย ได้ร่วมกับบริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ จำกัด จัดงาน อภิมหกรรมบ้าน-คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปี 2018 ระหว่างวันที่ 16 – 19 สิงหาคม 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งได้จัดมาต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 งานสินเชื่อและอสังหาริมทรัพย์ประจำปีนี้ จะเป็นการรวบรวมโครงการที่อยู่อาศัยในหลากหลายทำเล บ้านมือสอง ในทำเลศักยภาพต่างๆ นอกจากนี้ยังมีสินเชื่อเงื่อนไขพิเศษจากสถาบันการเงิน ซึ่งปีนี้มีการจัดโซนพิเศษ “Hot Deal” สินค้าราคาพิเศษเฉพาะภายในงาน

นายอลงกต บุญมาสุข เลขาธิการสมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย และผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายบริหารพันธมิตรและส่งเสริมการตลาดสินเชื่อที่อยู่อาศัย ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า งาน Home Buyers Expo 2018 ได้รับความร่วมมือจากกลุ่มบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งในส่วนของงาน NPA Grand Sale มี 8 สถาบัน ได้แก่ บริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน), บมจ.กรุงไทย, ธนาคารออมสิน, ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน), ธนาคารอาคารสงเคราะห์, ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน), บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด, ธนาคารธนชาติ จำกัด (มหาชน) ที่เตรียมนำสินทรัพย์ดี บนทำเลเด่น มาให้เลือกซื้ออย่างมากมาย

นายบริสุทธิ์ กาสินพิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า ตลอดระยะเวลาของการจัดงานทั้ง 4 วัน นอกจากจะมีกิจกรรมและโปรโมชั่นมากมายแล้ว งาน Home Buyers Expo 2018 ปีนี้จะเป็นการพลิกโฉมครั้งสำคัญด้วย สมาร์ทโฟนเครื่องเดียวได้ครบทั้งงาน ไม่ว่าจะเป็น ลงทะเบียน เก็บโบรชัวร์ กิจกรรมเสวนา รับโปรโมชั่นต่างๆ หรือสามารถดูย้อนหลังได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านสมาร์ทโฟน และยังมี Digital Exhibition โครงข่ายรถไฟฟ้า ที่กำลังจะเกิดขึ้นในกรุงเทพมหานคร เทคโนโลยีดูบ้าน-คอนโดฯ เสมือนจริง ผ่าน VR 360 ซึ่งทั้งหมดได้มาไว้เพื่อเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้เข้าชมงาน และเพื่อให้ผู้บริโภคได้ศึกษาก่อนตัดสินใจเลือกซื้อที่อยู่อาศัยอย่างดีที่สุด

 

Avatar photo