Branding

เซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ท สมุย พลิกโฉมสู่ ‘รีเสิร์ฟ’ โรงแรมสุดหรู พร้อมเปิดปลายปีนี้

หลังประกาศทุ่มงบ 1,100 ล้านบาท เพื่อรีโนเวท โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ท สมุย สู่โรงแรมระดับไฮเอนด์ดีกรีหรูกว่า 5 ดาว ภายใต้แบรนด์ “เซ็นทารา รีเซิร์ฟ” ล่าสุดเครือเซ็นทาราก็พร้อมเผยโฉมสุดหรูหราของ “เซ็นทารา รีเซิร์ฟ” และประกาศพร้อมเปิดให้บริการปลายปีนี้

Centara Reserve

นายธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เปิดเผยว่า แบรนด์ รีเซิร์ฟ เป็นแบรนด์โรงแรมหรูล่าสุด ที่เกิดจากการศึกษาความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับบนหรือไฮเอนด์ และพบว่าการท่องเที่ยวพักผ่อนนั้นถือเป็นประสบการณ์ส่วนตัวที่มีความหมายต่อแต่ละบุคคลแตกต่างกันไป ซึ่งการเดินทางแต่ละครั้งจะให้ความรู้สึกต่อผู้เดินทางได้แตกต่างและมีเรื่องราวอันหลากหลายซ่อนอยู่

ทั้งนี้ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ ถือเป็นแบรนด์ลำดับที่หกภายใต้การบริหารงานของเครือโรงแรมเซ็นทารา โดยมาเพิ่มจากห้าแบรนด์เดิมที่มีอยู่แล้ว ได้แก่ เซ็นทารา แกรนด์, เซ็นทารา, เซ็นทารา บูติก คอลเล็กชั่น, เซ็นทรา บาย เซ็นทารา และโคซี่ ซึ่งทำให้เครือเซ็นทารา มีโรงแรมที่ครอบคลุมในทุกระดับตลาดและทุกกลุ่มลูกค้า

Centara Reserve Guest Room

สำหรับ โรงแรมแห่งแรกของ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ จะเป็นการรีโนเวทโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ท สมุย เดิม ภายใต้งบรีโนเวท 1,100 ล้านบาท ประกอบด้วย ห้องพักหรูที่ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด 184 ห้อง รวมทั้งห้องพักประเภท พูล สวีท และพูล วิลล่าติดหาด โดยแต่ละห้องจะมีการผสมผสานระหว่างองค์ประกอบแบบไทยและสากลเข้าไว้ด้วยกัน

นอกจากนี้เซ็นทาราจะเปิดตัวพิกัดที่ตั้งของโรงแรมภายใต้แบรนด์รีเซิร์ฟอีกสองแห่งภายในสิ้นปี 2563 ขณะที่ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ก็พร้อมจะเปิดให้บริการภายในปี 2563 นี้เช่นกัน

Centara Reserve Building

ขณะที่บริษัทที่เข้ามาดูแลในเรื่องของการออกแบบผลิกโฉม รีเซิร์ฟ สมุย คือ อาฟโรโค่ ซึ่งมีชื่อเสียงในงานออกแบบโครงการโรงแรมชั้นนำมาแล้วทั่วโลก อาทิ โรงแรมวัน โฮเต็ล เซ็นทรัลพาร์ค นิวยอร์ค โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพฯ และโรงแรมเดอะ เทมเปิล เฮาส์ เฉิงตู ประเทศจีน เป็นต้น

ไฮไลต์ของ รีเซิร์ฟ สมุย นอกจากจะอยู่ที่ห้องพักสุดหรูแล้ว ยังมีบริการอาหารและเครื่องดื่มแนวใหม่ไม่ซ้ำใครเปิดให้บริการ อาทิ จิน บาร์ ที่พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มที่หลากหลายกว่าร้อยเมนู ห้องอาหารดีไซน์สุดหรูที่ให้บริการอาหารสไตล์โมเดิร์นและอาหารประจำฤดูกาล, มอสซาเรลล่า บาร์ ที่รวบรวมเอามอสซาเรลล่าชีสจากทั่วทุกมุมโลก, บีช คลับ คอนเซปท์ใหม่ และแบรนด์สปาระดับท็อป เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สปา ที่เปิดให้บริการเป็นแห่งแรกเช่นกัน

Avatar photo