Entertainment

เต้ย พงศกร อัปเดตอาการ ตรวจโควิด-19 หลังโดนดราม่ากลับจากทริปญี่ปุ่น ไม่กักตัว!

จากกรณีเพจดังได้ออกมาตั้งคำถามถึงพระเอกหนุ่ม เต้ย – พงศกร เมตตาริกานนท์ หลังพบว่าเจ้าตัวออกไปทำงานตามปกติ และพบปะกับแฟนคลับจำนวนมาก ไม่ได้กักตัวเฝ้าดูอาการ 14 วัน ตามคำแนะนำของสธ. ทั้งๆ ที่เพิ่งเดินทางกลับมาจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งในพื้นที่เสี่ยงที่กำลังมีการแพร่ระบาดอย่างหนักของเชื้อไวรัสโคโรนา สายพันธุ์ใหม่ หรือโควิด-19 (COVID-19) ซึ่งต่อมาผู้จัดการส่วนตัวของ หนุ่มเต้ย ก็ได้ออกมาเผยว่าช่วงที่ เต้ย ไปตอนนั้นญี่ปุ่นยังไม่ได้มีกระแสอะไรมาก และเจ้าตัวก็ได้ป้องกันและดูแลตัวเองในเบื้องต้นแล้ว ซึ่งตั้งแต่กลับมาจนถึงตอนนี้ เต้ย ไม่มีอาการอะไรที่เข้าข่าย

3 เต้ย พงศกร 3

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (4 มี.ค.) เต้ย พงศกร ก็ขอออกมาอัปเดตผลตรวจโควิด-19 ให้รับทราบทั่วกันว่าเจ้าตัวนั้นปลอดภัยไม่มีเชื้อใดๆ และในส่วนของ”ปอด”ก็ไม่อักเสบ สะอาดแข็งแรงดี

“วันนี้ได้เข้ารับการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตามขั้นตอน หมอบอกว่า”ร่างกายไม่มีไข้ ไม่มีอาการไข้หวัด ไม่พบปอดอักเสบ ปอดสะอาดแข็งแรงดี”

แต่ยังไงก็อยากให้ทุกคนดูแลสุขภาพตัวเอง พกเจลแอลกอฮอล์ ล้างมือบ่อยๆ อย่าเอามือสัมผัสบริเวณใบหน้านะทุกคน ก็มันรัก…ไม่อยากให้พวกเธอไม่สบาย”

3 เต้ย พงศกร 8

3 เต้ย พงศกร 7

3 เต้ย พงศกร 6

3 เต้ย พงศกร 5

3 เต้ย พงศกร 4

3 เต้ย พงศกร 2

Avatar photo