Entertainment

เพจดังตั้งคำถาม เต้ย พงศกร เพิ่งกลับจากทริปญี่ปุ่น ไม่กักตัวแถมจัดแฟนมีตติ้ง ออกงานต่อ!?

จากสถานการณ์ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา สายพันธุ์ใหม่ หรือโควิด-19 (COVID-19) ทำให้ช่วงนี้ทุกคนต้องระมัดระวังและตื่นตัวอยู่เสมอ ส่วนใครที่เดินทางกลับมาจากประเทศที่มีความเสี่ยงของการแพร่ระบาดอย่างหนัก ก็ควรปฏิบัติตามคำแนะนำจากกระทรวงสาธารณสุข เฝ้าระวังตนเอง และแยกตนเองจากคนอื่น เพื่อเฝ้าดูอาการอย่างน้อย 14 วัน เนื่องจากระยะเวลาฟักเชื้อของไวรัส

ล่าสุด (27 ก.พ.) เพจดัง จ่าไม่เฉย ได้ออกมาโพสต์ข้อความตั้งคำถามไปถึงพระเอกหนุ่ม เต้ย – พงศกร เมตตาริกานนท์ หลังพบว่าเจ้าตัวเพิ่งเดินทางกลับมาจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งในพื้นที่เสี่ยงที่กำลังมีการแพร่ระบาดอย่างหนัก แต่หลังจากนั้น หนุ่มเต้ย ได้ไปทำงานตามปกติ และพบปะกับแฟนคลับจำนวนมาก

8 เต้ย พงศกร 10

🔥#เต้ยพงศกร​  #เพิ่งกลับจากญี่ปุ่นแต่ไม่กักตัวเอง

#แถมจัดมีตติ้งแฟนคลับ​ #ไร้ความรับผิดชอบ​ #ทุกคนที่ไปมีตติ้งกรุณาขังตัวเองในบ้านอย่าไปสร้่างความเสี่ยงให้ใครเพิ่ม

เพิ่งกลับมาจากประเทศญี่ปุ่น​ไม่ทราบวันที่แน่ชัด​ แต่ที่แน่ๆคือโพสเช็คอินญี่ปุ่นล่าสุด​ วันที่​ 18​ กุมภาพันธ์​ จากนั้นกลับมาไทย​ มาจัดมีตติ้งแฟนคลับไปเมื่อ​ 2-3​ วันที่ผ่านมานี่เอง​ #กักตัวเองรึยัง​ #เช็คหรือยัง

🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥

คือที่คนค่อนแคะว่ามึงจะกระโตกกระตากทำไม? อยากถามกลับไปว่า​ สมควรแล้วหรือที่กูเซฟตัวเอง​ เอาตัวออกห่าง​สิ่งเสี่ยงๆ​ เพื่อชีวิตกู​ เพื่อคนที่กูรัก​ แต่อยู่ดีๆ​ มีพวกคนเห็นแก่ตัว​ รึจะตามกระแสจำนวนนึง​ เอาตัวเข้าไปเสี่ยงกับโรคมา​ พอกลับมาก็แพร่เชื้อ​ ให้คนที่เค้าไม่รู้เรื่อง​ ไหนจะต้องรักษา ค่่านู่นค่านี่​ ไหนจะลูก​ จะหลาน​ งาน​ เงินอีกล่ะ​ มันเรื่องอะไรของกูที่ต้องมาเสี่ยง

8 เต้ย พงศกร 8

8 เต้ย พงศกร 7

8 เต้ย พงศกร 6

8 เต้ย พงศกร 5

8 เต้ย พงศกร 4

อย่างไรก็ตาม ด้านผู้จัดการส่วนตัวของ เต้ย พงศกร ได้ออกมาเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ เต้ย ไปเที่ยวฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งช่วงที่เต้ยไปตอนนั้นญี่ปุ่นยังไม่ได้มีกระแสอะไรมาก และพระเอกหนุ่มก็ได้ป้องกันและดูแลตัวเองในเบื้องต้นแล้ว พอกลับมาก็ถ่ายละครเลย เพราะมีคิวถ่ายวันที่ 19 ก.พ. ล่าสุดที่ไปเจอแฟนคลับก็เป็นวันที่ไปวิ่งที่ จ.สุพรรณบุรี ซึ่งตั้งแต่กลับมาจนถึงตอนนี้ เต้ย ไม่มีอาการอะไรที่เข้าข่าย ส่วนงานแฟนมีตติ้งที่จะมีวันที่ 1 มี.ค.นี้ ได้ยกเลิกไปแล้ว

8 เต้ย พงศกร 9

3 เต้ย 8

3 เต้ย 9

Avatar photo