Entertainment

นักเลงพอ! นิก คุณาธิป โพสต์ขอโทษ พชร์ อานนท์ เผยคำพูดติดค้างในใจ ทำให้เขารู้สึกไม่ดี

ยังคงยืดเยื้อมาจนถึงทุกวันนี้ สำหรับมหากาพย์ดราม่าเกี่ยวกับสัญญาระหว่างผู้กำกับคนดัง พชร์ อานนท์ กับนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังในสังกัด นิก – คุณาธิป ปิ่นประดับ ที่ออกมาตอบโต้กันไปมาผ่านสื่ออยู่เป็นระยะๆ ซึ่งทางฝั่งนิกก็ว่าตัวเองหมดสัญญาแล้วโดยทางกฎหมาย เพราะพชร์ อานนท์ ผิดสัญญาไม่ยอมจ่ายค่าตัวในการโปรโมตหนัง แต่ทางด้านก็พชร์เองก็ยังยืนยันว่ายังมีสัญญาอยู่ พร้อมเดินหน้าฟ้องหมิ่นประมาท จนเป็นคดีความกันอยู่ในตอนนี้

5 นิก คุณาธิป 9

แม้จะยังไม่รู้ว่าดราม่านี้จะจบลงอย่างไร แต่ล่าสุด (28 ก.พ.) นิก คุณาธิป ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความภาพว่า “ไม่มีใครขอให้ผมพิมพ์ข้อความนี้ เรายังไม่ได้คุยกันด้วยซ้ำ แต่อยู่ดีๆ ก็คิดถึงพี่ขึ้นมา มีบางคำที่ผมติดอยู่ในใจ พี่คงรู้สึกเสียใจกับคำว่า “จะทำให้ไม่มีที่ยืน”(ในแชท) เป็นผม ผมก็คงเสียใจ ขอโทษสำหรับประโยคนี้ ผมไม่ได้รู้สึกอย่างที่พิมพ์ไป รู้สึกเสียใจกับคำพูดนั้นจริงๆ ครับ”

พร้อมระบุแคปชั่นด้วยว่า “ติดอยู่ในใจค้างคาใจมานานผมขอโทษ พี่ออกสื่อเลยมารับคำขอโทษนี้ด้วย มันติดในใจผมมานานจริงๆ เพราะผมรู้สึกผิดกับคำๆ นี้มากๆ #พจน์อานนท์ #พจน์อารมณ์#พจน์ยาอม#พจน์ยาดม #พจมาร์สว่างคาตา #ลงเองนักเลงพอ”

5 นิก คุณาธิป 8

5 นิก คุณาธิป 7

5 นิก คุณาธิป 4

5 นิก คุณาธิป 6

5 นิก คุณาธิป 3

5 นิก คุณาธิป 5

5 นิก คุณาธิป 2

Avatar photo