Entertainment

นิก คุณาธิป เครียดหลังขัดแย้ง พชร์ อานนท์ ไม่มีใครจ้างงาน แต่มั่นใจชนะคดีชัวร์!

ยังคงไม่มีทีท่าว่าจบลงไปง่ายๆ สำหรับกรณีดราม่าสัญญาระหว่างผู้กำกับคนดัง พชร์ อานนท์ กับนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังในสังกัด นิก – คุณาธิป ปิ่นประดับ ซึ่งความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวานนี้ (24 ก.พ.) สื่อดังอย่าง อมรินทร์ทีวี ได้รายงานว่า นิก คุณาธิป ได้เดินทางมายังศาลอาญา รัชดา พร้อมกับทนายความ เพื่อมารับทราบข้อกล่าวหาที่ถูก ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง พชร์ อานนท์ ฟ้องร้องในข้อหาหมิ่นประมาท

12 นิก คุณาธิป 3

สำหรับที่มาของคดีดังกล่าวคือ พชร์ ได้จ้าง นิก มาแสดงภาพยนตร์เรื่อง สงกรานต์ แสบสะท้านโลกันต์ และได้จ่ายค่าจ้างไปครบหมดแล้ว แต่ปรากฏว่า นิก ได้ออกมาโพสต์ประกาศในโลกออนไลน์ว่าผู้กำกับคนดังยังค้างค่าจ้าง จนทำให้คนเข้าใจผิด จึงได้ดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาท

ด้าน หนุ่มนิก ก็ได้ออกเปิดใจว่า วันนี้ที่เดินทางมาศาล เพื่อมารับฟังข้อกล่าวหา ซึ่งตนก็ได้ปฏิเสธไป จากนั้นตนก็ต้องมาอีกทีในวันที่ 31 พฤษภาคม เพื่อไกล่เกลี่ย โดยตนมองว่ายังไงก็ชนะแน่นอน เพราะตนมีหลักฐาน และบริสุทธิ์ใจ ยืนยันว่าไม่เคยว่าอีกฝ่ายว่าโกงเงินเลย แต่ที่ตนโพสต์ลงโซเชียลเพื่อเจตนาให้คนอื่นรู้ว่าตนพยายามจะติดต่อเขา

12 นิก คุณาธิป 2

ส่วนสภาพจิตใจก็ไม่โอเคตั้งแต่เป็นข่าว ก่อนหน้านี้เคยนัดเจอเพื่อไกล่เกลี่ยแล้วแต่อีกฝ่ายก็ไม่มา ยืนยันว่าตนพร้อมคุยเพื่อจะจบเรื่อง แต่ก็ติดต่อไม่ได้เลย สำหรับเรื่องของสัญญากับทางพี่พชร์ ก็เหมือนอย่างที่ทนายตั้ม ษิทรา ได้ให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้ ว่าตนทำถูกต้องแล้ว เท่ากับตอนนี้สัญญาเป็นโมฆะ ส่วนที่บอกว่าต้องจ่าย 3 ล้านถึงจะเป็นอิสระได้ เป็นคำพูดที่ทางพี่พชร์บอกเอง ซึ่งสร้างผลกระทบให้กับตนมาก เพราะคนจ้างก็ไม่กล้าจ้าง รายได้ตนหายไปเป็นหลักล้าน ตอนนี้ไม่มีงานเลย

โดยก่อนหน้านี้ที่เคยจะแถลงข่าว แต่ก็ต้องยกเลิกไปถึง 2 รอบ เพราะพี่พชร์ ต่อสายตรงหาทีมงานไม่ให้พูดเรื่องนี้ ตนก็มองว่า อีกฝ่ายยังให้สัมภาษณ์กับสื่อได้ ตนก็อยากพูดในมุมของตนบ้าง ซึ่งหากย้อนเวลากลับไปได้ก็คงเลือกทำเหมือนเดิม เพราะตนคิดว่าไม่ได้ทำอะไรผิด และบริสุทธิ์ใจ ส่วนเรื่องนี้ก็หวังให้มันจบลงด้วยดี แม้จะต้องใช้เวลาอีกสักพักใหญ่

12 นิก คุณาธิป 1

ขอบคุณ อมรินทร์ทีวี 

Avatar photo