Entertainment

ลูกตาล ชโลมจิต เคลื่อนไหวผ่านไอจี โพสต์ให้ข้อคิด เรื่องของแรงกรรมมีจริง!

จากกรณีมีสาวเจ้าของร้านเพชรบุกทวงเงิน ลูกตาล – ชโลมจิต จันทร์เกตุ จำนวน 1.4 ล้านบาท ถึงฟิตเนสย่านอาร์ซีเอ พร้อมถ่ายโพสต์คลิปประจานทางโซเชียล จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งต่อมา ทั้งคู่ก็ได้เดินหน้าออกมาชี้แจงถึงประเด็นต่างๆ ในมุมของตนเองผ่านสื่อ ทำให้โลกออนไลน์ได้มีการออกมาถามหาความจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้กันอย่างต่อเนื่อง พร้อมถกเถียงกันอย่างหนักว่าใครเป็นฝ่ายผิด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

10 ลูกตาล ชโลมจิต 4

ล่าสุด (20 ก.พ.) ลูกตาล ได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองขณะออกกำลังกายอยู่ในยิมลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นให้ข้อคิดว่า “กฎแห่งการสะท้อนกลับ แรงกระทำที่คุณทำไว้กับคนอื่น จะมีแรงสะท้อนกลับมาเสมอ เช่นถ้าคุณต่อยคนอื่นที่หน้า คุณอาจจะได้รับการแตะสวนกลับ หรือถ้าคุณมุ่งร้ายต่อคนอื่น คุณอาจจะเสียหายมากกว่า สิ่งที่คุณกระทำไป!! #แรงกรรม” โดยมีชาวเน็ตเข้ามากดถูกใจ พร้อมทั้งส่งคอมเมนต์ให้กำลังใจด้วยข้อความและอีโมติคอนหัวใจให้อย่างมากมาย

10 ลูกตาล ชโลมจิต 5

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ลูกตาล ได้มีการโพสต์ภาพข่าวของตนเองจากสำนักข่าวใหญ่แห่งหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น โดยภาพข่าวระบุว่า “ลูกตาลยันฟิตเนสไม่ปิด ฟ้องกลับคู่กรณี 10 ล้าน”

และ ลูกตาล ได้เขียนแคปชั่นประกอบภาพข่าวดังกล่าวเอาไว้ด้วยว่า “My Reaction to Your Action !!”

10 ลูกตาล ชโลมจิต 6

 

10 ลูกตาล ชโลมจิต 3
10 ลูกตาล ชโลมจิต 2

Avatar photo