Entertainment

เจ้าหนี้จวก ลูกตาล เหมือนชาวนากับงูเห่า ยันหนี้ยังเหลือ 1.2 ล้าน ที่จ่ายมา 8 แสน คือสินน้ำใจ

จากกรณีนางแบบสาว ลูกตาล ชโลมจิต ที่ถูก จุ๋ม ฐิตาภัสร์ อัครศักดาภิรมย์ เจ้าของร้านเพชร บุกทวงเงิน 1.4 ล้านบาท ถึงฟิตเนสย่านอาร์ซีเอ ก่อนที่ลูกตาลจะขึ้นรถหรูขับออกไป โดยเจ้าของร้านเพชรเปิดใจว่าอีกฝ่ายยืมเงิน 1.4 ล้านบาท ต้องคืนเงินในเดือนธันวาคม ปี 2561 ซึ่งได้ทำสัญญามีเอกสารทุกอย่าง แต่พอถึงกำหนด ลูกตาลก็บ่ายเบี่ยงมาตลอด พร้อมกับบล็อกการติดต่อทุกช่องทาง จนต้องบุกไปทวงถามถึงฟิตเนส

6 ลูกตาล 7

ซึ่งต่อมา ลูกตาล ก็ได้ควงทนายออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวว่าตนได้ยืมงานมา 1.4 ล้านบาท และที่ผ่านมาก็ได้จ่ายเงินไปกว่า 8 แสนบาทต่อปี และ นำหลักทรัพย์เป็นเครื่องเพชรมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท และ รถมอเตอร์ไซค์มูลค่า 6 แสนบาท เป็นหลักทรัพย์ค้ำประกัน แต่หนี้ไม่ลดลง ยอดเงินต้นยังเท่าเดิม ทั้งที่ถูกอีกฝ่ายยึดทรัพย์สินทั้งเครื่องเพชรและรถมอเตอร์ไซค์ไปแล้ว

6 ลูกตาล 5

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (5 ก.พ.) คุณจุ๋ม ก็ได้มาออกรายการโหนกระแส พร้อมกับชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ว่าตนเองเป็นเพื่อนกันมานาน และ ลูกตาล ได้มาขอร้องยืมเงิน กว่า 1.4 ล้านบาท ขอถึง 3 ครั้ง ซึ่งตนไม่มีเงินให้ยืม แต่ ลูกตาล ก็ขอยิมเงิน โอดี เงินหมุนเวียนทางธุรกิจที่กู้ยืมจากธนาคารมา และยืนยันว่าไม่ได้เป็นเจ้าหนี้โหด ‘ลูกตาล’ เป็นคนเสนอที่จะให้เงินเดือนละ 70,000 บาท รวมกว่า 8 แสนบาท ถือเป็นค่าตอบแทน เป็นสินน้ำใจ ไม่ได้คิดคำนวนเป็นค่าเงินต้น เพราะตัวเองเองเป็นแม่ค้าขายเพชร ไม่ได้ปล่อยเงินกู้

6 ลูกตาล 2

แต่ที่ผ่านมา ตนก็ไม่สามารถติดต่อ ลูกตาล ได้เพราะถูกบล็อกไลน์ บล็อกเฟซ มือถือ ติดต่อไม่ได้ เลยต้องมาฟ้อง และ การที่บอกว่าถูกยึดทรัพย์ ไม่จริงเพราะได้บอกให้เอาเงินมาจ่ายและนำทรัพย์คืนไป และที่ผ่านมาตนต้องรับผิดชอบจ่ายเงินดอกเบี้ยธนาคารเอง

ส่วนของที่ลูกตาลนำมาค้ำประกันก็มีแหวนเพชร 4 วง และสร้อยเพชร 1 เส้น ซึ่งไม่ได้ซื้อที่ร้านตน เลยไม่ได้ตีราคาหรือยึดของประกัน ส่วนรถมอเตอร์ไซค์ที่บอกว่ามูลค่า 6.5 แสนบาท ก็ไม่จริง เพราะขายได้เพียง 2 แสนบาท พร้อมกับบอกว่าตอนนี้ ‘ลูกตาล’ ยังเป็นหนี้อยู่ 1 ล้าน 2 แสนบาท ยอมรับว่าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ ลูกตาลจะเข้ามาตบตน และ เสียดายวันเวลาที่ได้รู้จักกัน ซึ่งก็ได้ลงบันทึกประจำวัน ข้อหาทำร้ายร่างกายไว้แล้ว พร้อมกับบอกว่าเรื่องนี้ เหมือนชาวนากับงูเห่า

6 ลูกตาล 4

6 ลูกตาล 3

6 ลูกตาล 6

ขอบคุณ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

Avatar photo