Entertainment

โพสต์ล่าสุด ป๊อก สามี มาร์กี้ ชาวเน็ตแห่ส่งกำลังใจ หลังเจอดราม่า #วิบวับเพลงชั้นต่ำ

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ สำหรับเพลง WIP WUP (วิบวับ) ของนักร้องหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ หรือ ป๊อก Mindset ที่ร่วมฟีเจอริ่งกับ Daboyway, Younggu, Diamond หลังชาวเน็ตได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นเพลงที่มีเนื้อหาเหยียดเพศ และถ้อยคำหยาบคาย ไม่เหมาะสมต่อขนบธรรมเนียมไทย แถมยังมองผู้หญิงเป็นเหมือนแค่การรองรับอารมณ์ทางเพศ จนทำให้แฮชแท็ก #วิบวับเพลงชั้นต่ำ พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในเวลาอันรวดเร็ว

1 วิบวับเพลงชั้นต่ำ 13

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อตรวจสอบไปยังอินสตาแกรมของ หนุ่มป๊อก พบว่า ล่าสุด (10 ก.พ.) เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปโปรโมทผลงานเพลงใหม่ของตนเอง พร้อมระบุแคปชั่นว่า “ถ้าการให้อภัยกันมันมากไป อย่างน้อยฉันขอแค่โอกาสก็ยังดี วันพรุ่งนี้ รอฟัง… #อีกครั้ง #mindsetmob”

7 ป๊อก สามี มาร์กี้ 6

โดยงานนี้ ก็ได้มีชางเน็ตและแฟนเพลงจำนวนมากเข้าไปคอมเมนท์ให้กำลังใจ พร้อมทั้งส่งหัวใจให้นักร้องคนดังกันอยา่งล้นหลาม อาทิ เป็นกำลังใจให้ป๊อก #ตั้งใจทำเพลงที่มีคุณภาพที่ดีๆ ต่อไปนานๆ นะคะ, รอฟังเพลงใหม่พี่ป๊อก สู้ๆ ❤️❤️ ยังมีคนรอฟังเพลงพี่ป๊อกอยู่นะคะ🤟💪👍 #ชอบเพลงThis is for you มากค่ะ, รอเลยค่ะเสียงแดดดี้คือสุดๆเป็นกำลังใจให้นะคะสู้สู้ รักครอบครัวนี้ค่ะ support ตลอดไป

7 ป๊อก สามี มาร์กี้ 15 7 ป๊อก สามี มาร์กี้ 13 7 ป๊อก สามี มาร์กี้ 12 7 ป๊อก สามี มาร์กี้ 11 7 ป๊อก สามี มาร์กี้ 10 7 ป๊อก สามี มาร์กี้ 9 7 ป๊อก สามี มาร์กี้ 8 7 ป๊อก สามี มาร์กี้ 7 7 ป๊อก สามี มาร์กี้ 14

7 ป๊อก สามี มาร์กี้ 2

7 ป๊อก สามี มาร์กี้ 3

7 ป๊อก สามี มาร์กี้ 4

7 ป๊อก สามี มาร์กี้ 5

Avatar photo