Entertainment

ป๊อก สามี มาร์กี้ โดนชาวเน็ตรุมถล่มเหยียดเพศ ดราม่าสนั่น #วิบวับเพลงชั้นต่ำ

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ สำหรับเพลง WIP WUP (วิบวับ) ของนักร้องหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ หรือ ป๊อก Mindset ที่ได้ฟีเจอริ่งกับ Daboyway, Younggu, Diamond และได้ปล่อยออกมาตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคม 2019 จนกระทั่งตอนนี้โด่งดังเป็นเพลงฮิตติดหูข้ามปี มียอดวิวในยูทูบสูงถึง 61 ล้านวิว ซึ่งก็ได้มีบรรดาวัยรุ่นและดารานักแสดงหลายคนต่างพากันเต้นคัฟเวอร์ตามอย่างมากมาย แต่ล่าสุด ก็ได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับเนื้อหาในเพลง และทำให้แฮชแท็ก #วิบวับเพลงชั้นต่ำ พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในเวลาอันรวดเร็ว

1 วิบวับเพลงชั้นต่ำ 13

โดยชาวเน็ตบางกลุ่มที่ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว มองว่าเพลง WIPWUP (วิบวับ) เป็นเพลงที่มีเนื้อหาเหยียดเพศ และถ้อยคำหยาบคาย ไม่เหมาะสมต่อขนบธรรมเนียมไทย แถมยังมองผู้หญิงเป็นเหมือนแค่การรองรับอารมณ์ทางเพศ อีกทั้งดราม่าดังกล่าวยังได้ลุกลามไปถึงครอบครัวของนักร้องดังอย่างหนัก โดยชาวเน็ตบางส่วนบอกว่าร้องเพลงนี้ไม่คิดถึงว่าตัวเองก็มีลูกสาวบ้างเลย

1 วิบวับเพลงชั้นต่ำ 2 1 วิบวับเพลงชั้นต่ำ 4 1 วิบวับเพลงชั้นต่ำ 8 1 วิบวับเพลงชั้นต่ำ 9 1 วิบวับเพลงชั้นต่ำ 7 1 วิบวับเพลงชั้นต่ำ 6 1 วิบวับเพลงชั้นต่ำ 5 1 วิบวับเพลงชั้นต่ำ 10

1 วิบวับเพลงชั้นต่ำ 12

1 วิบวับเพลงชั้นต่ำ 11

1 วิบวับเพลงชั้นต่ำ 3

Avatar photo