Branding

‘วอลล์สตรีท อิงลิช’ ปักหมุดสีลม เปิด ‘พรีเมียมแฟลกชิพ’

วอลล์สตรีท อิงลิช สร้างปรากฏการณ์สถาบันสอนภาษา ปักหมุดทำเลทอง เปิดสาขาสีลม ยกชั้นสู่พรีเมียมแฟลกชิพ

นายโอฬาร พิรินทรางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารวอลล์สตรีท อิงลิช ประเทศไทย เผยว่า ปัจจุบันวอลล์สตรีท อิงลิช ทั่วโลกมีมากกว่า 400 สาขา ใน 28 ประเทศ ส่วนในประเทศไทย มี 16 สาขา โดยเปิดสาขาเฟรนส์ไชส์ไปแล้วอีก 1 สาขา

คุณโอฬาร
โอฬาร พิรินทรางกูร

ส่วนการเปิดตัว วอลล์สตรีท อิงลิช สาขาสีลม พรีเมียมแฟลกชิพ ครั้งนี้ ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ สีลม เนื่องจากเป็นหนึ่งในทำเลที่ดีที่สุด ศูนย์กลางของธุรกิจและไลฟสไตล์ใจกลางเมือง โดยแฟลกชิพแห่งใหม่นี้มีพื้นที่ติดกับหน้าต่างกระจกขนาดใหญ่ทอดยาวถึง 30 เมตร เปิดมุมมองใหม่บนถนนสีลม และออกแบบแฟลกชิพภายใต้แนวคิด “การเรียนรู้ไม่มีที่สิ้นสุด”

ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลากว่า 16 ปี วอลล์สตรีท อิงลิช ประเทศไทย มีผู้เรียนสำเร็จไปแล้วกว่า 150,000 คน และยังคงมีผู้ที่ต้องการพัฒนาศักยภาพการใช้ภาษาอังกฤษเพื่ออนาคตและโอกาสที่ดีกว่ามาเรียนอย่างต่อเนื่อง

IMG 9931

ดังนั้นใจกลางของแฟลกชิพแห่งนี้ จึงถูกออกแบบเสมือนดั่งต้นไม้ที่แผ่กิ่งก้านสาขาออกไปไม่มีที่สิ้นสุด โดยพื้นที่ภายในสร้างสรรค์เพื่อให้เป็น โค-เลิร์นนิ่ง สเปซ แหล่งการเรียนรู้ภาษาอังกฤษอย่างมีสไตล์ เปิดโอกาสให้ทุกคนได้เรียนรู้และฝึกฝนการใช้ภาษาอังกฤษซึ่งกันและกันเสมือนใช้ชีวิตจริงอยู่ในต่างประเทศ และจัดสรรพื้นที่เผื่อสร้างการเรียนรู้ที่ตอบโจทย์ให้กับผู้มาเรียน

สำหรับพื้นที่ภายใจ จะแบ่งเป็น โซนส่วนปฎิบัติการเรียนรู้ภาษาอังกฤษผ่านระบบ มัลติมีเดีย ที่ได้รับการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดแพลตฟอร์มการประมวลผลด้วยเอไอ, โซนหัอง Encounter ซึ่งเป็นห้องเรียนขนาดเล็กเพียง 4 คนที่ผู้เรียนมีทักษะอยู่ในระดับเดียวกัน จะได้เรียนและฝึกฝนภาษาอังกฤษอย่างใกล้ชิดกับอาจารย์เจ้าของภาษา, โซนห้อง Complimentary เป็นห้องเรียนสำหรับขนาด 10 คนเพื่อฝึกภาษาอังกฤษในหัวข้อพิเศษต่างๆ , โซนพื้นที่ Social Club เป็นพื้นที่เปิดกว้างเพื่อให้ผู้เรียนได้ร่วมกิจกรรมไลฟสไตล์พิเศษต่างๆ มากมาย เป็นต้น

Avatar photo