Marketing Trends

พร้อมสุด!! ‘โฮมโปร’ สต็อกสินค้ารับมือ ‘ภัยแล้ง-PM 2.5-น้ำกร่อย’

โฮมโปรจัดเต็ม พลิกสารพัดวิกฤติเป็นโอกาส เร่งสต็อกสินค้ารับมือภัยแล้ง น้ำกร่อย ฝุ่นPM 2.5 ด้วยบริการครบวงจรเรื่องน้ำ

นางสาวสันนิภา สว่างพื้น ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการด้านจัดซื้อ Home Improvement บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” เปิดเผยว่า ภาวะวิกฤตภัยแล้งปีนี้มาไวกว่าที่คิด และจะทำให้พี่น้องประชาชนได้รับผลกระทบมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา อีกทั้งปีนี้จะแล้งหนักและยาวนานไปจนถึงช่วงเดือน มิถุนายน 2563

IMG 1518

นอกจากนี้ ประเทศไทยยังเผชิญกับวิกฤติน้ำทะเลหนุนสูง ที่ส่งผลให้ค่าความเค็มของน้ำประปา สูงขึ้นกว่าปกติ 5 – 10 เท่าตัว ทำให้น้ำประปาในพื้นที่บางจุดของกรุงเทพมหานครและปริมณฑล มีรสกร่อย และอีกวิกฤติที่เกิดในระยะนี้คือ ปัญหาค่าฝุ่น PM 2.5 สูงเกินมาตรฐาน ซึ่งส่งผลต่อสุขภาพของประชาชน

ดังนั้น โฮมโปร จึงได้เตรียมรับมือกับภาวะวิกฤตที่จะมาถึง ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา โดยการจัดหาและสต๊อกสินค้าที่ช่วยแก้ทั้ง 3 ปัญหาดังกล่าว เพื่อให้มีจำหน่ายอย่างเพียงพอ โดยเฉพาะการรับมือกับปัญหาภัยแล้งที่ยาวนาน และเพื่อให้รองรับทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบครัน

IMG 1796
สันนิภา สว่างพื้น

สำหรับการเตรียมรับมือกับภาวะภัยแล้ง และปัญหาน้ำกร่อย โฮมโปรได้คัดสรรบริการ WATER TREATMENT SOLUTION นวัตกรรมครบวงจรเกี่ยวกับเรื่องน้ำโดยเฉพาะ ที่รวบรวมหลากหลายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับน้ำ รวมไปถึงเรื่องน่ารู้และวิธีการดูแลเรื่องน้ำในบ้านแบบเจาะลึกพร้อมการแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญในการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม ให้สามารถรับมือกับปัญหาภัยแล้งได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ บริการ WATER TREATMENT SOLUTION ยังรวมไปถึงนวัตกรรม เครื่องกรองน้ำทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องกรองน้ำมาตรฐาน, เครื่องทำน้ำด่าง ที่สามารถปรับค่า pH (ความเป็นกรด-ด่าง) ได้ในตัว, ก๊อกน้ำปรับอุณหภูมิน้ำได้ในตัว ติดตั้งได้ทั้งในซิงค์ล้างจานและอ่างล้างหน้า รวมไปถึง การจัดการปัญหาน้ำกร่อยในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ด้วย

IMG 1636

ในส่วนของ ฝุ่น PM 2.5 โฮมโปร ได้คัดสรรนวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศ ที่มีประสิทธิภาพและเพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า จากแบรนด์ชั้นนำมากกว่า 10 แบรนด์ เพื่อสร้างอากาศที่ดี ให้บ้านสะอาด ปลอดภัย ห่างไกลจากโรคภูมิแพ้ เสริมด้วยคำแนะนำสิ่งที่ควรรู้จากทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ ในการเลือกเครื่องฟอกอากาศที่เหมาะสมกับบ้าน รวมถึงวิธีการทำความสะอาดและดูแลรักษาเครื่องฟอกอากาศ ในสภาวะที่มีฝุ่นละออง PM 2.5 มากกว่าปกติ

ขณะเดียวกัน ยังเน้นเพิ่มประสิทธิภาพการบริการ และขยายช่องทางให้อยู่ใกล้ลูกค้ามากที่สุด อาทิ บริการจากทีม Home Service ทีมช่างมืออาชีพที่เตรียมพร้อมในการซ่อมแซม-ดูแล อุปกรณ์เครื่องใช้ในอยู่ในสภาพพร้อมที่สุด, บริการ Click & Collect ช้อปสินค้าออนไลน์ พร้อมเลือกกำหนดช่วงเวลาและสาขาในการรับสินค้าได้เอง, บริการส่งฟรีทั่วไทย ในวันเดียว รวมถึงบริการติดตั้งฟรี การันตีด้วยทีมช่างมืออาชีพ เป็นต้น

Avatar photo