Entertainment

‘พี่ตูน’ อวยพรปีใหม่ 2563 ขอคนไทยได้ ‘เหนื่อย’ กับสิ่งที่รัก

“พี่ตูน” อวยพรปีใหม่ 2563 ขอคนไทยได้ “เหนื่อย” กับสิ่งที่รัก “อดทน” อาจเป็นคำตอบในบางจังหวะที่เหมือนจะถูกพิสูจน์จากใครข้างบน “ช่างแม่ง” อาจจะเป็นคาถาปล่อยวางชั้นดี

“พี่ตูน” อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม นักร้องชื่อดัง โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว “แด่ปีที่ 40 ของชีวิต” พร้อมอวยพรปีใหม่คนไทย โดยระบุว่า “แด่ปีที่ 40 ของชีวิต ขวบปีที่กำลังจะผ่านไป หากจะมีสิ่งใดในชีวิตที่พอจะสะท้อนกลับไปตกกระทบให้กับใครๆได้มีความสุขและเกิดแรงบันดาลใจดีๆระหว่างทางได้บ้าง ก็ถือเป็นเกียรติกับชีวิตเด็กน้อยคนนี้มากๆ #ใช้ชีวิตให้สนุกครับ

พี่ตูน11631

อาจไม่ใช่แค่การใช้ชีวิตกับความสุขและความสำเร็จเพียงแค่มุมเดียว หากแต่มิติของความผิดหวัง ความไม่สำเร็จ และความเสียใจ บางครั้งเราก็อาจเก็บบันทึกเอาไว้สอนใจตัวเองได้เช่นเดียวกัน ยิ้มไปกับวันแย่ๆบางวันของชีวิต สังเกตดูรอบกายในวันนั้นๆ ใครบ้างที่ยังอยู่เคียงข้างและไม่หายไป

ส่วนตัว…คงต้องขอขอบพระคุณทุกๆกำลังใจสำคัญที่ทำให้เรายังยืนยิ้ม…ได้ยังร้องเพลงและกระโดดโลดเต้นบนเวที…ได้มีทั้งคอนเสิร์ตเล็กไปจนคอนเสิร์ตใหญ่…ทั้งยังได้สานต่อโครงการ #ก้าวคนละก้าว เดินทางจนมาเป็น #มูลนิธิก้าวคนละก้าว ในวันนี้

ใครและใครชอบถามว่าเหนื่อยไหม?…ตอบอย่างไม่ลังเลได้เลยว่า “เหนื่อย” แต่ก็สนุกและมีความสุขมากเช่นเดียวกัน

“เหนื่อย” แต่ก็โชคดีที่ได้ “เหนื่อย” กับสิ่งที่รัก…และมีคนที่รักคอยเป็นกำลังใจซึ่งกันและกันอยู่ไม่ห่าง

74634279 487701781841860 3834263875894544275 n1

สุดท้ายขออวยพรให้ทุกๆคนกับขวบปีที่จะมาถึงนี้ ขอให้ทุกๆคนได้ “เหนื่อย” กับสิ่งที่รัก มีรอยยิ้มและสนุกสนานที่จะได้ต่อสู้และฟันฝ่าเพื่อพิชิตจุดหมายปลายทางของตัวเอง…มีคนที่รักและห่วงใยคอยสนับสนุนอยู่รอบกาย ไม่ห่างหาย…“อดทน” อาจเป็นคำตอบในบางจังหวะที่เหมือนจะถูกพิสูจน์จากใครข้างบน “ช่างแม่ง” อาจจะเป็นคาถาปล่อยวางชั้นดีที่บางทีก็น่าจะนำมาพิจารณาประกอบบางฉากของชีวิตได้เช่นเดียวกัน

“ชีวิตมันต้องเดินตามหาความฝัน หกล้มคลุกคลานเท่าไหร่ มันจะไปจบที่ตรงไหน แต่จะยังไงก็ต้องไปให้ถึง ที่สุดถ้ามันจะไม่คุ้ม แต่มันก็ดีที่อย่างน้อยได้จดจำว่าครั้งหนึ่งเคยก้าวไป แค่คนที่เชื่อในความฝัน จะเหน็ดจะเหนื่อยก็ยังต้องเดินต่อไป”

สวัสดีปีใหม่ 2563 ครับ

รัก❤

#2019bestnine #ความสุขของอาทิ

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK