Entertainment

กานต์ ไม่จบ! โพสต์ถึง แซนวิช ปมดีเอ็นเอ ลั่น เสกบอกให้ตรวจหลายครั้ง เลิกหลอกทุกคนได้แล้ว!

กำลังเป็นประเด็นร้อนๆ ที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับประเด็นความขัดแย้งกันของ กานต์ วิภากร  และอดีตนักแสดงสาว แซนวิช ปภาดา โชติกวณิชย์ ภรรยาทั้งสองคนของร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ หรือ เสก เสกสรรค์ ศุขพิมาย หลังจาก กานต์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวถึงปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นแบบจัดหนักจัดเต็ม พร้อมกับท้าให้ แซนวิช ตรวจดีเอ็นเอลูกชายว่าใช่ลูกของเสกหรือไม่ ขณะที่ คุณพ่อของแซนวิช ได้ออกมาเผยกับสื่อดังว่า ผู้ใหญ่ทะเลาะกัน อย่าเอาเด็กเข้ามาเกี่ยวข้อง หลานตัวเองไม่รู้เรื่องด้วย

3 แซนวิช 2

ด้าน กานต์ วิภากร ยังไม่จบ เพราะล่าสุด (26 ธ.ค.) เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ถึงประเด็นดังกล่าวอีกครั้งว่า “เสกบอกให้ตรวจหลายครั้ง คุณตาเลิกหลอกทุกคนได้แล้ว เอาผล DNA มาค่ะ”

6 กานต์ไม่จบ 4

ก่อนจะตามมาอีกโพสต์ในอินสตาแกรม พร้อมยังแท็กชื่อไปยัง แซนวิช อีกด้วยว่า “เอางี้นะ ถ้าตรวจดีเอ็นเอแล้วเป็นลูกกูจริง กูให้ 1 ล้านบาทก่อนเลย?? ใจไหม? @sandwich_leon”

6 กานต์ไม่จบ 3

งานนี้ ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์กันสนั่น โดยบางส่วนได้เข้ามาเตือน กานต์ ว่าให้ใช้สติ ทำแบบนี้ครอบครัวจะยิ่งเกิดปัญหาหนัก, สงสารเด็ก เป็นเหยื่อผู้ใหญ่ ทำไม กานต์ ทำกับ ลีออง แบบนี้ ไหนบอกว่ารัก , ในบรรดาลูกๆ น้องลีออง เหมือน เสก มากสุดแล้ว , ว่าแล้วตอนจบแซนวิชต้องโดนแทง…หึหึหึ , เตือน กานต์ ให้ใช้สติ ทำแบบนี้ ครอบครัวยิ่งเกิดปัญหาหนัก ฯลฯ

6 กานต์วิภากร 3

3 แซนวิช 3

6 กานต์ไม่จบ 2

 

Avatar photo