Entertainment

เสก โลโซ เอาไง? สองเมียรักแตกหัก! กานต์ แฉเหตุสะบั้น แซนวิช ประกาศยืนหนึ่ง

หลังจากมาเป็นครอบครัวสุขสันต์อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาอีกครั้ง สำหรับครอบครัวของร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ หรือ เสก เสกสรรค์ ศุขพิมาย ที่อดีตภรรยาทั้งสองคนอย่าง กานต์ วิภากร  และ แซนวิช ปภาดา โชติกวณิชย์ ได้แท็กทีมอยู่ร่วมบ้านชายคาเดียวกัน จนกลายเป็นครอบครัวใหญ่สุดอบอุ่น ก็ดูเหมือนว่าทุกอย่างดูลงตัวแฮปปี้ดีแล้ว

แต่ล่าสุด ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับครอบครัวนี้อีก เมื่อ กานต์ วิภากร ได้ออกมาโพสต์ข้อความประกาศว่า “ขอโพสต์สุดท้ายสำหรับเรื่องนี้ แล้วจบเรื่องนี้นะคะ ใครไม่พอใจก็ไปไกลๆ” ก่อนจัดหนักร่ายยาวถึงปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นภายในครอบครัว

6 กานต์วิภากร 10 6 กานต์วิภากร 9

โดยงานนี้ ก็ได้มีแฟนคลับเข้ามาแนะนำ กานต์ ด้วยว่า “ทำไมเจ้ ไม่เรียกแซนคุณตา มาคุยกันตรงไปเลย. หาข้อตกลงเงื่อนไขกติกาการอยู่ร่วมกัน แซนยังเด็กอาจจะอยากให้ผัวเอาใจแบบคู่รักวัยรุ่นทั่วไป..แต่ที่นี่ เฮียแกแก่แล้ว. อีกอย่างงานหนักและป่วยด้วย เลยไม่มีโมเม้นหวานๆ …จริงๆ น้องแซน ดูแล้วก็ไม่น่าจะเด็กที่เข้าใจอะไรยากๆนะ เจ้น่าพูดคุยนาง ได้นะ. ดีกว่าเอาโพสต์แบบนี้.. เราว่ามันสานสัมพันธ์กันยากขึ้นแล้ว บางอย่างเรืองเล็กๆน้อยๆ เจ้ก็ปล่อยไปเถอะค่าา…”

ซึ่ง กานต์ ก็ได้เข้ามาตอบด้วยว่า “คุยมาโคตรเยอะละ” พร้อมทั้งเผยแชทคุยกับ เสก ว่าต้องการ กานต์ และครอบครัว ก่อนโพสต์ภาพคู่รัวๆ โดยไร้ภาพ แซนวิช ภรรยาอีกคน

6 กานต์วิภากร 7

6 กานต์วิภากร 8

ทั้งนี้ กานต์ วิภากร ยังออกมาโพสต์อีกครั้งว่า “นี่ น้อง น้องนี่มันร้ายลึกเหมือนที่ใครๆเค้าพูดจริงๆเลยนะ แหม เอาโพสต์กูไปฟ้องผัวกู ว่ากูด่ามึง กูอุตส่าห์คาดคั้นผัวกูว่า มันไปฟ้อง แล้วเธอว่าไง ผัวกูบอก ไม่ได้ว่าไง ไม่ได้พูด ไม่ได้ใส่ใจ กูเลยถามต่อว่า มันไปฟ้องทำไม ต้องการอะไร ผัวกูบอก ไม่รู้มัน

มึงลืมไปแล้วเหรอว่า เค้าเป็นคนยังไง สนอะไรใครที่ไหน ใครจะเป็นจะตาย ฟาดฟันกันยังไง มันไม่สนทั้งนั้น เพราะกูรายงานผัวกูไปตั้งแต่โพสต์แรกแล้ว เมื่อวานนี้ มันยังไม่สนใจเลย มึงดูอีปอบเป็นตัวอย่างรักกันปานจะกลืนกิน สุดท้ายเป็นไง เพราะฉะนั้น การแก้ปัญหาของมึง ผิดละ มึงควรแก้ที่ต้นเหตุ คือตัวมึงที่มาทำร้ายกูก่อน โดยเริ่มตั้งแต่กูถูกประกาศว่ายืนหนึ่งแล้ว มึงคิดอะไรเหรอ กับคำนี้? อย่าพยายาม สำนึกให้ไว จะดีที่สุด!!”

6 กานต์วิภากร 6

อย่างไรก็ตาม กานต์ ได้โพสต์ถึง ลีออง ลูกชาย เสก กับ แซนวิช ด้วยว่า “ถึงลูกจะไม่ใช่ลูกแม่ แม่ก็ไม่มีวันทำร้ายลูก ถึงลูกจะเป็นลูกคนอื่น จำไว้ ครั้งนึงเราเคยมีความสุขกัน ลูกจะเป็นลูกแม่ตลอดไปไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เมื่อลูกเติบใหญ่ สักวัน แม่รู้ว่า ลูกจะมาเยี่ยมแม่กับพี่ๆ สักวัน… แม่ใหญ่คิดถึงลูกเหลือเกิน..TT”

6 กานต์วิภากร 5

6 กานต์วิภากร 2

6 กานต์วิภากร 4

Avatar photo