Branding

‘ซีพีเอ็น’ ชูกลยุทธ์ แมทช์ พอยต์ สร้าง 4 ประสบการณ์ ‘เคาท์ดาวน์’ ระดับโลก

ซีพีเอ็น ครองเจ้าตลาดเคาท์ดาวน์อีเว้นต์ติดอันดับโลก จับมือพันธมิตรสร้างเคาท์ดาวน์ยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ และทั่วประเทศ ด้วยงาน “Thailand & AIS Bangkok Countdown 2020” คืนวันที่ 31 ธ.ค. 62 นี้ ชูความเป็นเจ้าตลาดจัดงานเคาท์ดาวน์ ทั้งในระดับประเทศและในระดับโลก

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการจัดงานเคาท์ดาวน์ทั่วประเทศ มาต่อเนื่องกว่า 20 ปี จนเป็นเจ้าตลาดเคาท์ดาวน์อีเว้นต์ทั้งในระดับประเทศและในระดับโลก สำหรับการจัดงานในปีนี้ ซีพีเอ็นจะชูกลยุทธ์ “Go Global – Love Local” โดยในประเทศไทย เราต้องการเป็น เซ็นเตอร์ ออฟ ไลฟ์ ของทุกจังหวัดในทุกช่วงเทศกาล ส่วนในระดับโลก มี เซ็นทรัลเวิลด์ และ เซ็นทรัล ภูเก็ต เป็นหัวหอกบุกในระดับอินเตอร์ เป็นจุดแลนด์มาร์กเคาท์ดาวน์ระดับโลก

เซ็นทรัลเวิลด์

ทั้งนี้ ซีพีเอ็นได้นำประสบการณ์กว่า 20 ปี มาทำให้เป็น แมทช์ พอยต์ หรือคะแนนแต้มสุดท้ายที่จะทำให้เราชนะในเกมนี้และเพื่อครองความเป็นเจ้าตลาดต่อไป ด้วยการสร้าง 4 ประสบการณ์น่าจดจำ (4 Memorable Countdown Experiences) ในคืนวันเคาท์ดาวน์ที่ลูกค้านึกถึง

สำหรับงานใหญ่ที่ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ย่านราชประสงค์ ซึ่งกลายเป็นแลนด์มาร์คการจัดงานเคาท์ดาวน์ที่ดีที่สุดระดับโลก การันตีด้วยตำแหน่งไทม์ สแควร์แห่งเอเชีย และหนึ่งในสถานที่เคาท์ดาวน์ติดอันดับโลกจาก ซีเอ็นเอ็น จึงได้ร่วมมือกับ 4noloque นักจัดคอนเสิร์ตมือโปรที่เคยจัดการแสดงให้กับวงเคป็อปชื่อดังมาแล้วมากมาย เพื่อยกระดับคอนเสิร์ตให้มีมาตรฐานเทียบเท่าคอนเสิรต์ใหญ่ๆระดับโลก โดยมีไฮไลท์คือ การสร้างเวที ไฮดรอลิคใจกลางกรุงเทพฯ ที่เคลื่อนที่ได้ สูงกว่า ตึก 4 ชั้น ยาวถึง 220 เมตร ยาวที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้คนไทยและนักท่องเที่ยวได้ชมคอนเสิร์ตและนับถอยหลังร่วมกันอย่างเต็มตา

นอกจากนี้ ยังมีจอ The PanOramix @CentralwOrld จอดิจิทัลอินเตอร์แอคทีฟใหญ่ที่สุดในโลก มูลค่ากว่า 500 ล้านบาท พร้อมทัพศิลปินนักร้อง 10 เบอร์ใหญ่ร่วมด้วย แดนซ์เซอร์กว่า 100 ชีวิต ได้แก่ ปาล์มมี่, The Toy, เป็ก ผลิตโชค, โจอี้ บอย, ไทยเทเนี่ยม, TWOPEE SOUTHSIDE, Slot Machine, Getsunova พร้อมคอนเสิร์ต TRINITY ที่มี เจมส์-ธีรดนย์, เติร์ด-ลภัส, ปอร์เช่-ศิวกร และ แจ๊คกี้-จักริน

KV AIS BANGKOK COUNTDOWN 2020 FOR PR 1

พร้อมกันนี้ ยังจัดความอลังการอด้วยโชว์พลุสุดอลังการกว่า 4,000 นัด ที่จุดติดต่อกันยาวนานกว่า 5 นาที สำหรับการสร้าง “4 Memorable Countdown Experiences” หรือ 4 ประสบการณ์น่าจดจำในคืนวันเคาท์ดาวน์ ได้แก่

  • World-Best & Original (ดีที่สุด) เป็นการร่วมประสบการณ์นับถอยหลังข้ามปี ในสถานที่ที่โด่งดังระดับโลก มีความเป็นของแท้แบบออริจินัล ที่ใครๆก็ต้องมาให้ได้สักครั้งในชีวิต เช่น ที่กรุงเทพฯ ต้องมาเคาท์ดาวน์ที่เซ็นทรัลเวิลด์เท่านั้น ส่วนเซ็นทรัล ภูเก็ต จะปักหมุดเป็นแลนด์มาร์กเคาท์ดาวน์ระดับโลกหรือ World Best International Countdown ที่ดีที่สุดในภูเก็ตเป็นแลนด์มาร์กลำดับถัดไป
  • Entertainment (มันส์ที่สุด) ฟรีคอนเสิร์ต ศิลปินดังมากมาย เพลงสนุก เอฟเฟคตื่นตา พลุสวย มางานเดียวได้เจอศิลปินที่ชื่นชอบหลายคนในงานเดียว ที่สำคัญคือ ไม่มีค่าใช้จ่าย
  • Easy Access Location with Good Safety (แฮปปี้ที่สุด) สบายใจด้วยโลเคชั่นเข้าถึงง่ายและมีความปลอดภัย เดินทางไปกลับได้สะดวก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงระบบการรักษาความปลอดภัยที่ดี
  • Exclusive Experience (พิเศษที่สุด) สร้างความรู้สึก เอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยการได้รู้สึกเป็นคนพิเศษ 150 คน ที่ได้นั่งใน โซน Fan Zone ที่นั่งพิเศษแบบวีไอพี เมื่อใช้จ่ายในศูนย์ฯ ครบ 3,000 บาท ระหว่าง วันที่18-31 ธ.ค. รับสิทธิ์ฟรี ทันที 2 ใบ เฉพาะที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นอกเหนือจากที่เซ็นทรัลเวิลด์ แล้ว ซีพีเอ็นยังได้จัดงาน Thailand Countdown 2020 ปักหมุดสร้าง 11 เคาท์ดาวน์แลนด์มาร์กขวัญใจประจำจังหวัด ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 11 สาขาทั่วประเทศ อาทิ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต, เซ็นทรัล ภูเก็ต, Iเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา, เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่, เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่, เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช, เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี, เซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช, เซ็นทรัลพลาซา พิษณุโลก และ เซ็นทรัลมารีนา

Avatar photo