Entertainment

ต้นสังกัด คังแดเนียล แถลงผลวินิจฉัย เผยอาการวิตกกังวล+ชี้แจงตารางงาน

วันที่ 4 ธันวาคม 2562 บริษัท Konnect Entertainment ค่ายเพลง/ต้นสังกัดของนักร้องหนุ่ม คังแดเนียล ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพของเขา

batch 1 11

Konnect Entertainment กล่าวว่า “ต้นปีนี้ คังแดเนียล ได้รับความทุกข์ทรมานจากปัญหาสุขภาพบ่อย ๆ เนื่องจากสภาพร่างกายของเขาแย่ลงและได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล เพื่อขอความช่วยเหลือจากอาการวิตกกังวล แพทย์จึงวินิจฉัยว่าเขาเป็น โรคซึมเศร้า หลังจากการวินิจฉัยคังแดเนียลได้ใช้ความพยายามเพื่อการฟื้นตัวของเขา ผ่านการรักษาและทานยา”

ต้นสังกัดกล่าวต่อว่า “แม้จะมีปัญหาสุขภาพดังกล่าว คังแดเนียลยังคงพยายามอย่างดีที่สุดที่จะรักษาตัวเองท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมต่าง ๆ อย่างไรก็ตามอาการวิตกกังวลของเขาแย่ลงเมื่อเร็ว ๆ นี้ เราจึงได้ตัดสินใจว่าสิ่งที่เขาต้องการมากที่สุดตอนนี้คิดการพักผ่อนและพักฟื้น เนื่องจากสุขภาพและความปลอดภัยของเขาเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ดังนั้นเราจึงได้ยกเลิกอัดรายการ ‘Show Champion’ ทางสถานี MBC Music ที่จะจัดขึ้นในวันนี้ และเขาจะไม่สามารถดำเนินการตามตารางงานที่เกี่ยวข้องกับซิงเกิ้ลดิจิตอล ‘Touchin’ ต่อไปได้อีก”

ท้ายที่สุด Konnect Entertainment ขอให้ผู้คนหลีกเลี่ยงการคาดเดาและความเข้าใจผิดๆที่เกี่ยวกับการโปรโมทของคังแดเนียลในอนาคต และสัญญาว่าจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่าคังแดเนียลจะฟื้นตัวกลับมาสุขภาพแข็งแรงอีกครั้ง

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo