Entertainment

เอ๊ะยังไง…? คนในครอบครัว เตชะณรงค์ ลบแล้วภาพ แมท ภีรนีย์ อุ้มหลานตาร่วมเฟรม

กำลังถูกจับตามองอย่างหนัก สำหรับคู่รักโบนันซ่าอย่างไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ และนางเอกสาวขาลุย แมท-ภีรนีย์ คงไทย เพราะหลังจาก คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ คุณพ่อขอฝ่ายชายได้ออกมาตอบกลับว่า “ปู่เผด็จการกว่าที่หนูคิด” ในคอมเมนท์ที่ว่า “ถ้าเอาแมทมาเป็นลูกสะใภ้ เขาจะเป่าหูให้สงกรานต์ แล้วจะทำให้ครอบครัวไม่ถูกกัน เขาห้าว ๆ แบบนี้อันตราย” ก็ทำเอาบรรดาขาเผือกต่างสงสัยในคำตอบและพากันจับตามองว่า เจ้าตัวดูท่าจะไม่ปลื้มว่าที่สะใภ้คนนี้หรือเปล่า แถมช่วงนี้ก็เพิ่งจะมีข่าวเมาท์เรื่องไฮโซเลิกแฟนสาวที่เป็นดารา เหตุตีตนเสมอพ่อออกมาอีก ก็ยิ่งทำให้หลายคนพุ่งเป้าไปที่คู่นี้ ว่าเกี่ยวข้องกันหรือไม่

2 แมทและครอบครัวสงกรานต์ 4

กระทั่งเข้าไปส่องในอินสตาแกรมของ คุณแพท คนในครอบครัว เตชะณรงค์ พบว่า เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้มีการโพสต์ของครอบครัวอยู่พร้อมหน้ากัน โดยมี ภูผา เตชะณรงค์ น้องชายของ หนุ่มสงกรานต์ ยืนเคียงข้างแฟนสาวอย่าง มิ้นต์ ชาลิดา และ แมท ภีรนีย์ กำลังอุ้มหลานตัวน้อยอยู่ร่วมเฟรม ขณะที่เลื่อนไปดูรูปถัดไป ก็พบภาพที่มี คุณปู่ไพวงษ์ อยู่ด้วย

แต่ล่าสุด (28 พ.ย.) เมื่อเข้าไปตรวจสอบในอินสตาแกรมของ คุณแพท อีกครั้ง ปรากฎว่าภาพดังกล่าวได้ถูกลบออกไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม ได้มีชาวเน็ตหลายคนตั้งข้อสงสัยในภาพดังกล่าวว่า แม้จะปรากฎภาพของ คุณปู่ไพวงษ์ ขณะกำลังสังสรรค์กันภายในครอบครัวร่วมอยู่ในวันนั้นด้วย แต่เหตุใดถึงไม่ได้ถ่ายรูปร่วมเฟรมกับ สาวแมท แต่กลับปรากฎภาพร่วมเฟรมกับ สาวมิ้นต์ แฟนสาวของ หนุ่มภูผา

2 แมทและครอบครัวสงกรานต์ 3

2 แมทและครอบครัวสงกรานต์ 2

Avatar photo