Entertainment

สยบข่าวพ่อไม่ปลื้ม! แมท ภีรนีย์ แจกรอยยิ้มสดใส ร่วมเฟรมพร้อมหน้าครอบครัว เตชะณรงค์

ทำเอาหลายคนจับตามองกันยกใหญ่ หลังจากมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนท์ในอินสตาแกรมของ คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ เจ้าของอาณาจักร “โบนันซ่า” คุณพ่อของไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ถึงหวานใจของลูกชายอย่างนางเอกสาวสุดมั่น แมท-ภีรนีย์ คงไทย ว่า “ถ้าเอาแมทมาเป็นลูกสะใภ้ เขาจะเป่าหูให้สงกรานต์ แล้วจะทำให้ครอบครัวไม่ถูกกัน เขาห้าว ๆ แบบนี้อันตราย” ซึ่งคุณปู่ก็ได้ตอบกลับไปว่า “ปู่เผด็จการกว่าที่หนูคิด” ก่อนที่คอมเมนท์ดังกล่าวจะถูกลบออกไป

2 แมทและครอบครัวสงกรานต์ 6

งานนี้ ทำเอาบรรดาขาเผือกพากันสงสัยในคำตอบของ คุณปู่ไพวงษ์ และพากันจับตามองว่า เจ้าตัวดูท่าจะไม่ปลื้มว่าที่สะใภ้คนนี้หรือเปล่า แถมล่าสุดก็เพิ่งจะมีข่าวเมาท์เรื่องไฮโซเลิกแฟนสาวที่เป็นดาราออกมาอีก ยิ่งทำให้หลายคนพุ่งเป้าไปที่คู่นี้ ว่าเกี่ยวข้องกันหรือไม่

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (27 พ.ย.) เมื่อไปส่องในอินสตาแกรมของ คุณแพท คนในครอบครัว เตชะณรงค์ พบว่า เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้มีการโพสต์ของครอบครัวอยู่พร้อมหน้ากัน โดยมี ภูผา เตชะณรงค์ น้องชายของ หนุ่มสงกรานต์ ยืนเคียงข้างแฟนสาวอย่าง มิ้นต์ ชาลิดา ว่าที่สะใภ้เล็กและ แมท ภีรนีย์ ว่าที่สะใภ้ใหญ่กำลังอุ้มหลานตัวน้อยอยู่ร่วมเฟรมด้วย

2 แมทและครอบครัวสงกรานต์ 4

ขณะที่เลื่อนไปดูรูปถัดไป ก็พบภาพที่มี คุณปู่ไพวงษ์ อยู่ด้วย เรียกได้ว่าเป็นการสยบข่าวเมาท์เรื่องคุณพ่อไม่ปลื้มได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ

2 แมทและครอบครัวสงกรานต์ 3

2 แมทและครอบครัวสงกรานต์ 2

2 แมทและครอบครัวสงกรานต์ 5

2 แมทและครอบครัวสงกรานต์ 7

Avatar photo