Entertainment

ชาวเน็ตเกาหลีจวกยับ! หลัง Dispatch เผยหลักฐานแฉ TS Ent.

หลัง แทซอน และ อูยอป วง TRCNG ยื่นฟ้องยกเลิกสัญญา TS Entertainment เนื่องจากพวกเขาถูกทารุณกรรมและบริษัทขาดความสามารถในการบริหารจัดการ บริษัทไม่ยอมจ่ายค่าน้ำค่าไฟ แถมพวกเขายังถูกผู้บริหารระดับสูงของค่าย ใช้ความรุนแรงทั้งทางวาจาและทางกาย โดยสมาชิกคนหนึ่งเคยถูกฟาดด้วยเก้าอี้เหล็ก “ผู้บริหารระดับสูงทุบตีสมาชิกคนหนึ่งด้วยเก้าอี้เหล็กทำให้ติ่งหูของเขาแตก ซึ่งสมาชิกต้องจ่ายค่ารักษาพยาบาลด้วยตนเอง และสมาชิกทุกคนเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว”

อ้างอิงจาก แทซอน และ อูยอป สมาชิกที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะถูกขอให้ไปที่ “room salons” กับผู้บริหาร พวกเขาถูกใช้แรงงานฟรี เนื่องจากเป็นงานอดิเรกของผู้บริหารรายหนึ่งที่ชอบสะสมรองเท้า ซึ่งไม่เกี่ยวกับงานของบริษัท

ทางด้าน Dispatch ได้เผยรูปสภาพหอของวง TRCNG ที่ขาดการดูแล รวมถึงภาพที่สมาชิกถูกทำร้ายร่างกาย นอกจากนี้สื่อดังยังเผยภาพแชทที่แสดงให้เห็นว่าสมาชิกในวงพูดคุยกันผ่านแชทว่าพวกเขาถูกทำร้ายหลายครั้ง ทั้งทางคำพูดและทางร่างกาย

1 21 3 10 2 10

ชาวเน็ตเกาหลีพากันแสดงความคิดเห็น ระบุว่า

1.  [+ 3,043, -23] TS เป็นค่ายที่มีปัญหาตลอด

2. [+2,767, -18] พ่อแม่ของพวกเขาต้องรู้สึกใจสลายแน่ ㅠㅠ มันแย่มากหลังจากได้อ่านแชท TS ไม่ได้ตระหนักว่าความรุนแรงทั้งหมดนี้จะเป็นอย่างไร แถมยังคิดว่าเป็นเรื่องตลก

3. [+2,612, -18] บริษัทที่ไร้ศีลธรรมที่ใช้ชีวิตทำลายเหล่าเด็กฝึกหัดให้ล้มสลาย พวกเขา(เด็กฝึกหัด)ควรลุกขึ้นมา ~

4. [+216, -1] ฉันบอกได้เลยว่า TS คือเศษขยะ ด้วยวิธีที่พวกเขาปฏิบัติต่อฮโยซอง(นักร้องสาวที่เคยอยู่ค่าย TS) … อาชีพของเธอกำลังอยู่ในจุดสูงสุด พวกเขาควรจ่ายเงิน 6 ล้านวอนให้กับเธอ

5. [+214, -1] นี่มันค่ายเดียวกับที่ไม่จ่ายค่าตัวให้กับสลีปี้(แรปเปอร์หนุ่มที่เคยอยู่ค่าย TS)ใช่มั้ย ดูเหมือนว่าพวกเขาจะทำลายศิลปินในค่ายทั้งหมด

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo