Entertainment

2 ไอดอลหนุ่มวง TRCNG ฟ้องต้นสังกัด เกี่ยวกับการทารุณกรรมเด็ก

2 ไอดอลหนุ่ม แทซอน และ อูยอป จากวง TRCNG ยื่นฟ้องยกเลิกสัญญา TS Entertainment ต้นสังกัดของพวกเขา

1 14

ทนายความของพวกเขาเปิดเผยว่า “ในวันที่ 4 พฤศจิกายน อูยอปและแทซอนส่งฟ้องยกเลิกสัญญากับทาง TS Entertainment พวกเขายังได้ส่งรายงานไปยังสำนักงานตำรวจกรุงโซลกับคณะกรรมการสมาชิก ยื่นฟ้องหนึ่งในผู้บริหารค่าย พัคซังฮยอน และทีมงานอีกสองคน ต่อข้อหาการทำร้ายร่างการและความรุนแรงต่อผู้เยาว์”

เหตุผลในการยกเลิกสัญญานั้นเกิดจากการขาดความสามารถในการบริหารจัดการ รวมถึงการทารุณกรรมเด็กจากพัคซังฮยอนและทีมงานนักออกแบบท่าเต้นอีกสองคน ตามที่สมาชิกทั้งสองกล่าว พัคซังฮยอนบังคับให้พวกเขาฝึกท่าเต้นโดยไม่ยอมให้หลับ พวกเขายังถูกนักออกแบบท่าเต้นทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง และต้นสังกัดก็ไม่ได้ทำอะไรแม้แต่ตอนที่สมาชิกได้รับบาดเจ็บขณะฝึกซ้อม

สมาชิกถูกบังคับให้อาศัยอยู่ในหอพัก แต่ไม่มีอาหารให้และไม่จ่ายค่าน้ำและไฟฟ้า พวกเขาบังคับให้พ่อแม่เด็กจ่ายเองหลังจากน้ำและไฟถูกตัด

เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน อูยอปถูกฟาดด้วยเก้าอี้เหล็กจนต้องเข้าห้องฉุกเฉิน เขาเดินทางไปโรงพยาบาลด้วยตัวเอง และต้องเข้ารับการรักษาเป็นเวลา 14 วัน ในขณะที่เดินทางไปโรงพยาบาลโดยไม่ได้รับความช่วยเหลือจากต้นสังกัด เขาต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลอีกแห่งเนื่องจากมีไข้สูง

แทซอน มักจะถูกตีหรือโดยตะคอกเนื่องจากเขาเป็นหัวหน้าวง ทุกครั้งที่เขาถูกตำหนิเขาจะถูกตีที่ศีรษะเขาจะโดนตะคอกด้วยคำด่าและสาปแช่ง นอกจากนี้เขายังเป็นบุคคลที่เห็นว่า อูยอปถูกเก้าอี้เหล็กฟาด

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo