Properties

ดึง ‘เวเลอร์ ฮอสพิทอลลิตี้ฯ’ สร้างบริการเหนือระดับ ‘ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ’

หลังจากก่อตั้งบริษัทร่วมทุน ระหว่าง บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กับ บริษัท ซูมิโตโม ฟอเรสทรี จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ อันดับ 1 ใน 5 ของประเทศญี่ปุ่น และประกาศลุยโครงการคอนโดมิเนียมหรู “ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ” (HYDE Heritage Thonglor) เมื่อต้นปี 2562 ที่ผ่านมา ล่าสุด ได้ดึงแม่เหล็กระดับโลกด้านการบริการมาเสริมทัพ เพื่อตอบโจทย์ลักชัวรี่ไลฟ์สไตล์ของลูกค้า

นายวิทวัส วิภากุล กรรมการและกรรมการบริหาร บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ล่าสุด ซูมิโตโม ฟอเรสทรี ได้คัดเลือกให้ บริษัทชั้นนำระดับโลก “เวเลอร์ ฮอสพิทอลลิตี้ พาร์ทเนอร์ส” มาให้บริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟให้แก่ผู้พักอาศัยในโครงการ ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ เพื่อตอบโจทย์ลักชัวรี่ไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัย แฃะยกระดับการบริการในโครงการให้มี World Class Hospitality Services อย่างแท้จริง

Hyde Heritage Thonglor Bedroom2

นายดุลพันธุ์ อมาตยกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เวเลอร์ ฮอสพิทอลลิตี้ พาร์ทเนอร์ส เอเซีย จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบัน เวเลอร์ได้สร้างสรรผลงานทั้งในการพัฒนาและบริหารโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์มาแล้วมากกว่า 150 แห่งหรือมากกว่า 60,000 ห้อง ทั่วโลกทั้งใน อังกฤษ สหรัฐอเมริกา ดูไบ และ เอเชียแปซิฟิก ตัวอย่างเช่น โรงแรมชั้นนำในเครือ ฮิลตัน, แมริออท และ อินเตอร์คอนติเนนทัล

สำหรับบริการมาตรฐานของ เวเลอร์ ฮอสพิทอลลิตี้ ที่ร่วมมือกับ ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ เช่น แผนกต้อนรับและอำนวยความสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง, บริการช่วยเหลือในการสำรอง ร้านอาหาร, สปา, ร้านเสริมสวย และพื้นที่ประชุมภายใน, ประสานงานกับผู้ให้บริการฟู้ด เดลิเวอรี่ ชั้นนำ, ประสานงานรถลิมูซีน

Hyde Heritage Thonglor 4439

นอกจากนี้ ยังให้การบริการประเภท A La Carte แก่ผู้อยู่อาศัย อาทิเช่น บริการทำความสะอาดห้องพัก, ให้คำปรึกษาและช่วยเหลือในการปล่อยเช่าห้องพักและจัดหาผู้เช่า, จัดหาผู้ให้บริการล้างรถถึงที่, ซัก รีด ครบวงจร, จัดหา ผู้ให้บริการพี่เลี้ยงเด็ก รวมไปถึงช่วยเหลือในการสำรองตั๋วเครื่องบิน เป็นต้น

สำหรับโครงการ ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ เป็นคอนโดมิเนียมสูง 45 ชั้น บนพื้นที่ 2-2-18 ไร่ห่างจากบีทีเอส ทองหล่อเพียง 250 เมตร มีจำนวน 311 ยูนิต มูลค่าโครงการรวมกว่า 6,000 ล้านบาท ราคายูนิตเริ่มต้นที่ 9.6 ล้านบาท เริ่มก่อสร้างเมื่อไตรมาส 1 ปี 2562 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2565

Avatar photo