Entertainment

ปั้นจั่น ไม่ได้อันฟอลโล่แค่ไอจี ฐิสา หลังถูกลือหนักถอดใจแล้ว เพราะความสัมพันธ์ไม่คืบ?

หลังทำเอาหลายคนสงสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อจู่ๆ นักแสดงหนุ่ม ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย ได้กดอันฟอลโล่อินสตาแกรมของนางเอกสาวต่างช่อง ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ประกาศเดินหน้าจีบฝ่ายหญิงแบบเต็มสตรีม จนทำเอาหลายคนโยงว่าอาจจะเป็นสัญญาณของการถอดใจเพราะความสัมพันธ์ไม่คืบหน้า หรือแอบน้อยใจอะไรหรือเปล่า

8 ปั้นจั่น 3

ล่าสุด (23 ต.ค.) ปั้นจั่น ปรมะ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าว โดยระบุว่า “คือที่จริงมันไม่มีอะไรหรอก เรื่องเก่าไปแล้วไม่อยากย้อนเอามาพูดใหม่ ในปีนี้ผมก็โดนมาเรื่อย ๆ จริงไหม แล้วบางทีผมก็พยายามระวังตัวที่สุดแล้ว พอสุดท้ายเรื่องล่าสุดมันเรื่องเล็กน้อยเท่านั้นเอง ผมไปคอมเมนท์ในไอจีของ นิกกี้ ณฉัตร แล้วประเด็นคือผมต้องขอโทษจริงๆ ผมเปิดไอจีมา ผมก็เห็นนิกกี้ขอโทษแฟน ผมก็ไปให้กำลังใจน้องโดยที่ไม่ได้สืบข้อมูลว่ามันเกิดอะไรขึ้น

“ไม่ได้รู้ว่าเขามีปัญหากัน แล้วแฟนเขาโพสต์อะไร ก็แค่ไปให้กำลังใจน้อง คนก็มาด่าผมตรรกะป่วย ก็ไม่เป็นไร ผมก็รู้สึกว่าปีนี้มันอาจจะเป็นปีที่ชงของผม หรืออะไรก็แล้วแต่ ก็เลยเลือกที่จะขอไม่เสพอะไรทั้งนั้น คือถ้าเปิดมาแล้วเจอข่าวใครก็จะหลุดอีก เลยขอแบบไม่รับรู้ ไม่ว่าไอจีพวกพี่หรือใคร ๆ ผมก็ยังกดเข้าไปดูอยู่ แต่เพียงแค่ไม่ตามเท่านั้นเอง ก็ดูเป็นเฉพาะคนแล้วกัน”

“ถามว่าอันฟอลโล่ทุกคนไหม ทุกคนครับ เขารู้ตัว พี่บอยก็ถาม อันฟอลโลว์กูทำไมอ่ะ ผมเป็นพวกมือไว พี่บอยรู้ตั้งแต่วันแรกแล้ว ทำเป็นมาถาม ไม่เอาแล้วครับผมเหนื่อยครับ”

“ส่วนเรื่องบวช ก็คงเป็นสิ้นปีนี้ครับ เดือนธันวาคมแน่นอน ที่จริงอยากจะบวชเดือนหนึ่ง แต่เดี๋ยวต้องดูอีกที อาจจะสัก 15 วัน แต่ถ้ามันเบียดได้ ก็เดือนหนึ่งครับ ก็คุยกับทางผู้จัดไว้แล้วว่าวางแผนไว้ยังไง ตอนนี้อยู่ในช่วงที่กำลังเข้าไปสวดมนต์กับท่านมหา เดี๋ยววันสวดอุปสมบทเมื่อไหร่ก็จะแจ้งอีกที ก็คงไม่ได้เอิกเกริกกันมากมาย เงียบๆ”

8 ปั้นจั่น 2

3 ฐิสาปั้นจั่น 4

3 ฐิสาปั้นจั่น 2

Avatar photo