Entertainment

ฐิสา ตอบแล้ว หลังถูกลือหนัก ปั้นจั่น ถอดใจจนอันฟอลโล่ไอจี เหตุความสัมพันธ์ไม่คืบ?

อดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น…? เมื่อจู่ๆ นักแสดงหนุ่ม ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย ได้กดอันฟอลโล่อินสตาแกรมของนางเอกสาวต่างช่อง ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ประกาศเดินหน้าจีบฝ่ายหญิงแบบเต็มสตรีม จนทำเอาหลายคนโยงว่าอาจจะเป็นสัญญาณของการถอดใจเพราะความสัมพันธ์ไม่คืบหน้า หรือแอบน้อยใจอะไรหรือเปล่า

6 ฐิสาปั้นจั่น 10

ล่าสุด (16 ต.ค.) ฐิสา ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าว โดยระบุว่า “โอ๊ย (หัวเราะ) ทำไมคิดกันไปอะไรขนาดนั้น เอาจริงๆ ยังไม่ได้มีอะไรค่ะ หนูก็งงๆ เหมือนกันว่าทำไมคนโยงกันไปได้ขนาดนั้น แค่การจะฟอลโลว์หรืออันฟอลโลว์ เราไม่ได้ซีเรียสอะไรตรงนี้ เพราะเราไม่ได้มานั่งเช็กอยู่ตลอดเวลา”

“ไม่ได้ถามเหตุผลที่เขาอันฟอลโลเลยค่ะ เพราะคิดว่าเป็นสิทธิ์ของเขาด้วยเลยไม่ก้าวก่ายดีกว่า ซึ่งตอนนี้ก็ยังคุยๆ อยู่เรื่อยๆ ยังเหมือนเดิม ไม่มีอะไรค่ะ ทุกอย่างก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ เราก็ไม่อยากกดดันตัวเอง ไม่อยากกดดันพี่เขาด้วย ไม่ว่าจะเป็นยังไงก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า”

“ตอนนี้ความสัมพันธ์ ยังเหมือนเดิมค่ะ ปกติเราไม่ได้คิดว่าจะต้องมาระบุสถานะอะไรอยู่แล้ว คือไปเรื่อยๆ ค่ะ ตั้งแต่เราตอบแต่ละครั้งในแต่ละคน คนก็มองต่างกันอยู่แล้ว เราก็เลยไม่ได้รู้สึกอะไรที่คนจะต้องมองแบบนั้นแบบนี้ แต่เอาเป็นว่าเรายังโอเคอยู่เหมือนเดิม”

3 ฐิสาปั้นจั่น 5 3 ฐิสาปั้นจั่น 3 3 ฐิสาปั้นจั่น 4 3 ฐิสาปั้นจั่น 2

Avatar photo