PR News

แอสเสทเวิรด์บุกบางนาเปิดตัว ‘ลาซาล อเวนิว’

มานพ คำสว่าง

แอสเสท เวิรด์ รีเทล จำกัด  ทุ่มงบลงทุนกว่า 350 ล้านบาท พัฒนาโครงการ “ศูนย์การค้าลาซาล อเวนิว” บนทำเล “ลาซาล-แบริ่ง” ด้วยงบลงทุนกว่า 350 ล้านบาท  ซึ่งนายมานพ คำสว่าง ผู้จัดการบริหารทรัพย์สิน แอสเสท เวิรด์  ระบุว่า ทำเลบางนา ถือเป็นทำเลยุทธศาสตร์ เปรียบเสมือนประตู สู่ศูนย์กลางแหล่งอุตสาหกรรมและเศรษฐกิจ รายล้อมไปด้วยอาคารสำนักงาน ศูนย์นิทรรศการ โครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์จำนวนมาก และในพื้นที่รอบและใกล้เคียง

Soft Opening1

ศูนย์การค้าลาซาล อเวนิวว่า ถือเป็นโครงการคอมมูนิตี้มอลล์แนวคิดใหม่ บนพื้นที่กว่า 6,000 ตารางเมตร โดยบริษัทตั้งเป้าพัฒนาให้กลายเป็นศูนย์การค้า ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไลต์กลุ่มเป้าหมายย่านลาซาล-แบริ่ง ที่มีทั้งกลุ่มผู้อยู่อาศัยทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ นักเรียน และพนักงานออฟฟิศ

ลาซาล อเวนิว จะจัดพิธีเปิดศูนย์การค้าฯอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 กรกฎาคมนี้ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษ Meet&Greet พระเอกหนุ่ม ‘เวียร์-ศุกลวัฒน์’ ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นกลางสวนสวย และมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องดีกรีคุณหมอ ‘ริท-เรืองฤทธิ์’ ต่อเนื่องในวันที่ 25 กรกฎาคม พบกับตลาดนัดอินดี้จาก Maxnet Market พร้อมด้วยมินิคอนเสิร์ตจากเกิร์ลกรุ๊ปสาวมาแรง ‘SWEAT16’ ซึ่งได้เตรียมแผนจัด Theme Market ไว้ตลอดทั้งปี เพื่อส่งความสุขและสร้างสีสัน ความเพลิดเพลินให้แก่ลูกค้าผู้ใช้บริการ

Avatar photo