Entertainment

เปิดธุรกิจและรายได้ ส้ม ชนัดดา คุณแม่ พีช พชร เจ้าของร้านเพชรชื่อดัง สวย รวย เก่ง ตัวจริง

ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่สะเทือนแวดวงสังคมธุรกิจและวงการไฮโซหนักมาก หลังมีข่าวลืออกมาหนาหูว่า คุณส้ม ชนัดดา จิราธิวัฒน์ คุณแม่ของพระเอกหนุ่ม พีช พชร จิราธิวัฒน์ ได้ตัดสินได้จรดปากกาเซ็นใบหย่ากับพ่อของลูกอย่าง คุณธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ผู้บริหารในเครือโรงแรมเซ็นทาร่า ทายาทแห่งเซ็นทรัล หลังมีการไกล่เกลี่ยกันมาแล้วหลายครั้งแต่ไม่เป็นผล ซึ่งตามรายงานข่าวระบุอีกด้วยว่าฝ่ายหญิงได้ค่าเลี้ยงดูเป็นเงินก้อนโตกว่า 100 ล้านบาท โดยมีเงื่อนไขสำคัญคือให้ลูกๆ อยู่ในความดูแลของผู้เป็นพ่อ ก่อนจะมีข่าวลืออกมาอีกระลอกว่าสาเหตุของการหย่ากันในครั้งนี้มาจากมือที่สาม

3 ครอบครัวพีช 5

งานนี้ เลยทำเอาหลายคนสนใจ อยากรู้จักกับ คุณส้ม ชนัดดา คุณแม่ลูก 3 วัยใกล้แตะเลข 5 ที่ยังคงความสวยแซ่บไม่เปลี่ยนคนนี้กันเป็นจำนวน ซึ่งนอกจากบทบาทความเป็นคุณแม่ที่ดูแลลูกๆ ได้เป็นอย่างดีแล้ว เจ้าตัวยังเป็นเวิร์กกิ้งวูแมนตัวจริง ทำธุรกิจหลากหลาย ทั้งทำงานงานในแผนกจัดซื้อของห้างเครือเซ็นทรัล เปิดร้านซักแห้ง (Wash Me) และยังมีกิจการร้านเพชรเป็นของตัวเองอย่างร้านเพชร ไดมอนด์ ทูเดย์ (Diamond Today) อีกด้วย

3 แม่พีช 7

โดยข้อมูลจาก กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ พบว่า ร้านเพชร ไดมอนด์ ทูเดย์ (Diamond Today) ถูกจดทะเบียนในนามบริษัท ไดมอนด์ มาสเตอร์ จำกัด เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2538 ดำเนินธุรกิจร้านขายปลีกเครื่องประดับ เพชร พลอย และอัญมณีต่าง ๆ มาจนถึงปัจจุบัน โดยมี ชนัดดา จิราธิวัฒน์ และ ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ เป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริษัท ปัจจุบันมีทุนจดทะเบียน 4 ล้านบาท และมีผลประกอบการย้อนหลังดังนี้

ปี 2559 รายได้ 2.31 ล้านบาท ขาดทุน 92,882 บาท

ปี 2560 รายได้ 79,441 บาท กำไร 37,720 บาท

ปี 2561 รายได้ 1.46 ล้านบาท กำไร 1.4 ล้านบาท

9 พีชพชร 2

3 แม่พีช 6
9 พีชพชร 3

3 แม่พีช 8
9 พีชพชร 4

3 แม่พีช 4

9 แม่พีชพชร 3

3 แม่พีช 5

Avatar photo