Entertainment

ป๊อก ภัสสรกรณ์ ตกใจข่าวช็อก! พ่อ – แม่ พีช พชร หย่ากันแล้ว หลังเลิก แพทริเซีย ยังไม่ได้เจอ

กำลังเป็นประเด็นร้อนที่สะเทือนวงการไฮโซหนักมาก หลังมีข่าวลืออกมาหนาหูว่า คุณส้ม ชนัดดา จิราธิวัฒน์ คุณแม่ของพระเอกหนุ่ม พีช พชร จิราธิวัฒน์ ได้ตัดสินได้จรดปากกาเซ็นใบหย่ากับพ่อของลูกอย่าง คุณธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ผู้บริหารในเครือโรงแรมเซ็นทาร่า ทายาทแห่งเซ็นทรัล และได้เลิกใช้นามสกุลจิราธิวัฒน์แล้ว ซึ่งตามรายงานข่าวระบุอีกด้วยว่าฝ่ายหญิงได้ค่าเลี้ยงดูเป็นเงินก้อนโตกว่า 100 ล้านบาท และก่อนตัดสินใจจบสถานะสามีภรรยา ได้มีการไกล่เกลี่ยกันมาแล้วหลายครั้งแต่ไม่เป็นผล

5 ป๊อกพีช 2

ล่าสุด (10 ก.ย.) ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ น้องชายต่างแม่ของ คุณธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ และมีศักดิ์เป็นอาของ หนุ่มพีช ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวด้วยสีหน้าตกใจผ่านรายการ  APOP บันเทิง 34 ทางช่อง อมรินทร์ทีวี โดยระบุว่า ยังไม่ทราบเรื่องเลย ตนไม่รู้เลยจริง ๆ ต้องไปคุยกับที่บ้านก่อนเหมือนกันว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร เพิ่งได้ยินข่าวจากตรงนี้เลย อีกอย่างไม่ใช่เรื่องของตนเองด้วย เลยตอบอะไรไม่ได้

ส่วนกรณีที่ พีช พชร  เลิกรากับนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด จนกลายเป็นประเด็นดราม่าหนัก ตนก็ไม่ทราบว่าตอนนี้พีชเป็นอย่างไรบ้าง เพราะยังไม่ได้เจอเขาเลย ส่วนใหญ่เรื่องครอบครัว เราจะไม่ค่อยยุ่งกันด้วย

5 ป๊อกพีช 4

5 ป๊อกพีช 6

3 ครอบครัวพีช 3

3 ครอบครัวพีช 5

3 ครอบครัวพีช 2

5 ป๊อกพีช 7

Avatar photo