Entertainment

เล่นแรง! ชมพู่ อารยา โดนคนแอบอ้างชื่อ เข้าพักโฮมสเตย์ดังย่านเชียงใหม่

เป็นคนมีชื่อเสียงก็ไม่ใช่ว่าจะดีเสมอไปจริง เพราะนอกจากชื่อเสียงเงินทองที่เข้ามานั้นก็ยังมีเรื่องให้ได้ปวดหัวเพราะเป็นบุคคลสาธารณะก็ออกจะบ่อย มีทั้งผู้ที่ประสงค์ดีและไม่หวังดีก็มาก อย่างเช่นเรื่องของนางเอกซุปตาร์ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ล่าสุด เธอพึ่งจะโดนแอบอ้างชื่อว่าเป็นคนจองห้องพักโฮมสเตย์ชื่อดังย่านเชียงใหม่ แต่เมื่อถึงเวลามาใช้บริการห้องพักจริงๆกลับเป็นคนอื่น ไม่ใช่สาวชมพู่และครอบครัวซะอย่างงั้น โดยทางแฟนเพจเฟซบุ๊กของทางโฮมสเตย์ดังกล่าวได้ออกมาชี้แจงว่า

View this post on Instagram

A post shared by Nott Visrut Rangsisingpipat (@nottvisrut)

“มีบุคคลหนึ่งแอบอ้างว่าเป็นผู้จัดการส่วนตัวของคุณชมพู่อารยา บุคคลนั้นได้แอบอ้างว่า วันที่10/9/62คุณชมพู่และสามีคือคุณน็อตและน้องพายุกับน้องสายฟ้าต้องการเดินทางมาพักที่ม่อนเหนือโฮมสเตย์ และเขาได้จองที่พักทั้งหมดคือ3หลัง ทางเราทุกคนชาวม่อนเหนือมีความยินดีและดีใจเป็นที่สุด แต่สุดท้ายนี่คือการเล่นสนุกของคนกลุ่มหนึ่งเท่านั้น พอลูกค้ามาถึงพี่พักได้แจ้งชื่อที่จองว่าจองในนามชมพู่อารยา และได้มีการเรียกเพื่อนๆของตนว่าน้องพายุกับน้องสายฟ้า จากนั้นพวกเขาก็หัวเราะเสียงดังเหมือนดอยแทบจะพัง เหมือนสะใจเป็นที่สุด ต้องกราบขออภัยกับสำหรับบางท่านที่เราได้พูดไปแล้วนั้นว่า วันนี้คุณชมพู่จะมาพักที่นี่พร้อมลูกๆของเธอ และสามี อันที่จริงลูกค้าของม่อนเหนือเราไม่ว่าจะเพศหรือชาติใดเราให้ความเท่าเทียมกันเสมอมา การที่คุณบอกตัวตนของคุณมาและไม่ทำตัวแบบนี้จะทำให้เราพร้อมให้บริการและจดจำคุณในรูปแบบที่คุณเป็นได้ดีกว่านี้ สำหรับวันนี้รู้สึกเสียใจและผิดหวังในการกระทำของพวกคุณมากที่สุดเลยค่ะ ขอให้พวกคุณจงมีความสุขกับสิ่งที่พวกคุณได้สร้างมัน ตลอดไป ขอบคุณค่ะ”

 

ล่าสุดทางเพจ ได้โพสต์เพิ่มเติมว่า “กราบขออภัยลูกค้าที่เคารพทุกท่านของม่อนเหนือโฮมสเตย์ด้วยค่ะ เนื่องจากที่เมื่อวานได้มีการโพสเรื่องที่มีผู้แอบอ้างใช้ชื่อของคุณชมพู่และครอบครัวมาจองที่พักและได้มีการหัวเราะเสียงดังนั้น ได้มีหลายแง่มุมความคิดเห็น เช่นเรื่องเก็บข้อมูลลูกค้าเป็นต้น สำหรับ จุดนี้ทางม่อนเหนือเราขอน้อมรับผิดและจะเก็บไปแก้ไขให้ดีขึ้นต่อไปค่ะ สำหรับลูกค้าทุกๆท่านที่ ผ่านมาทางเราไม่เคยเผยรายชื่อของคุณให้ใครทราบเลยทุกอย่างคือความลับของที่พักเสมอมา ส่วนเรื่องของคุณชมพู่นี้ เป็นความผิดของแอดมินคนเดียวค่ะ ที่ได้มีการเอ่ยให้คนอื่นทราบ ยังไงก็ต้องกราบขออภัยด้วยจริงๆค่ะ ที่ หลงดาราจนลืมคิดไปว่าไม่ควรบอกให้ใคร แต่ถึงยังไงก็รู้สึกเสียใจและรู้สึกแย่ที่สุดกับการกระทำครั้งนี้ค่ะ ขอบคุณค่ะ”

ขอขอบคุณข้อมูลจาก FB : ม่อนเหนือ โฮมสเตย์

Avatar photo