PR News

‘โรบินสัน’ ชูกลยุทธ์ ‘ซินเนอร์จี’ ธุรกิจในเครือ หวังปลุกค้าปลีกคึก

โรบินสัน เร่งเครื่องสร้างมู้ดการจับจ่ายนักช้อปโค้งท้ายไตรมาสสาม ด้วยกลยุทธ์ซินเนอร์จี ผนึกกำลังธุรกิจในเครือ รวมพลังช้อปทะลุพิกัด ในแคมเปญ “FANTASTIC 9” คาดปลุกค้าปลีกคึก หวังหนุนธุรกิจโตต่อเนื่อง

นายอนุชิต สรรพอาษา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมา โรบินสัน มีการปรับตัวอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะในแง่ของมาร์เก็ตติ้ง ด้วยการใช้โมเดลการตลาดที่มีความยืดหยุ่น คล่องตัว เพื่อให้สอดรับกับสภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว และพฤติกรรมของนักช้อปที่เน้น “ความคุ้มค่า” ในการช้อปมากขึ้น ซึ่งผลตอบรับที่ได้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ

โรบินสัน1

สำหรับในช่วงโค้งสุดท้ายไตรมาสสาม โรบินสัน ยังมีแผนรุกตลาดค้าปลีกอย่างต่อเนื่อง ผ่านกลยุทธ์ “ซินเนอร์จี” (Synergy) เพื่อสร้างความแข็งแกร่ง และจุดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์แก่แคมเปญการตลาด ด้วยการผนึกกำลังกับธุรกิจในเครือเซ็นทรัล ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลและเซน, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, เพาเวอร์บาย, ซูเปอร์สปอร์ต, บีทูเอส, ไทวัสดุ, บ้านแอนด์บียอนด์, ออฟฟิศเมท, ร้านค้าในเครือซีเอ็มจีที่ร่วมรายการ, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท้อปส์ และออโต้วัน รวม 9 ธุรกิจ เพื่อรวมพลังช้อปทะลุพิกัด ในแคมเปญ ‘FANTASTIC 9’ (แฟนแทสติก ไนน์) ตั้งแต่วันนี้ – 22 กันยายน 2562 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 49 สาขา

สำหรับสิทธิพิเศษในแคมเปญ ประกอบด้วย รับฟรีคูปองแทนเงินสด 200 บาท เมื่อช้อปครบ 3,000 บาท ซึ่งคูปองสามารถใช้แทนเงินสดในการซื้อสินค้าและบริการได้ทั้ง 9 ธุรกิจในเครือ และพิเศษในวันที่ 14-15, 21-22 กันยายน 2562 สินค้าทุกชั้น ทุกแผนก ลดสูงสุด 50% สมาชิกบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน รับเครดิตเงินคืน สูงสุด 9,999 บาท และ รับคะแนนเดอะวัน รวมสูงสุด 9 เท่า หรือ ลดและรับคืน รวมสูงสุด 20% จากบัตรเครดิตชั้นนำ

Avatar photo