Entertainment

โอยอนซอ เตรียมฟ้องหมิ่นประมาท คูฮเยซอน หลังโดนหาว่าเป็นมือที่สาม อันแจฮยอน

Celltrion Entertainment ต้นสังกัด ของ โอยอนซอ Oh Yeon Seo ออกแถลงการณ์หลังจากที่ โอยอนซอ Oh Yeon Seo ถูกคาดการณ์ว่าเป็นนักแสดงสาวที่ถูกกล่าวถึงในแถลงการณ์ของ คูฮเยซอน Ku Hye Sun ว่ามีความสัมพันธ์กับ อันแจฮยอน Ahn Jae Hyun

batch 1 11

คำแถลง Celltrion Entertainment ระบุว่า:

“สวัสดี นี่คือ Celltrion Entertainment ต้นสังกัดที่รับผิดชอบด้านการจัดการของนักแสดง โอยอนซอ Oh Yeon Seo

เรากำลังรวบรวมหลักฐานข้อความที่ คูฮเยซอน Ku Hye Sun โพสต์บน Instagram ของเธอวันนี้ (4 กันยายน 2562)

อันดับแรก ในส่วนโพสต์ของ คูฮเยซอน Ku Hye Sun ที่ระบุไว้ว่า “ข่าวลือเรื่องการออกเดทกับนักแสดงสาวในละครที่เขากำลังถ่ายทำอยู่” นั้นไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน

เราวางแผนที่จะดำเนินคดีทางกฎหมายขั้นสูงสุดกับ คูฮเยซอน Ku Hye Sun สำหรับการโพสต์ต่อสาธารณะในสื่อออนไลน์ของเธอ ซึ่งเป็นการหมิ่นประมาทอย่างรุนแรงและเป็นการเผยแพร่ข้อมูลเท็จ

นอกจากนี้เราจะดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ที่เผยแพร่ข้อมูลเท็จโดยละเมิดกฎหมายว่าด้วยการส่งเสริมการใช้ข้อมูล และการใช้เครือข่ายการสื่อสารและการปกป้องข้อมูล ฯลฯ

โอยอนซอ Oh Yeon Seo พยายามอย่างดีที่สุดสำหรับละครซึ่งนักแสดงหลายท่านพยายามอย่างเต็มที่ แม้จะอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก

อย่างไรก็ตามเราจะดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดโดยปราศจากความเมตตา เพราะเราไม่สามารถทนและนิ่งอยู่เฉยได้ ในขณะที่นักแสดงของเรา(โอยอนซอ)กำลังประสบกับความยากลำบาก”

ก่อนหน้านี้ คูฮเยซอน Ku Hye Sun กล่าวว่า อันแจฮยอน Ahn Jae Hyun ต้องการหย่าเนื่องจากความสัมพันธ์มือที่สามของเขา เธอยังเขียนว่าเธอได้ยินเกี่ยวกับ อันแจฮยอน Ahn Jae Hyun กำลังออกเดทกับนักแสดงสาวในละครที่เขากำลังถ่ายทำอยู่ด้วย คูฮเยซอน Ku Hye Sun ได้เขียนเกี่ยวกับเรื่องนี้บนโลกออนไลน์ หลังจากที่ Dispatch เผยแพร่ข้อความตัวอักษรแชทระหว่าง อันแจฮยอน Ahn Jae Hyun และ คูฮเยซอน Ku Hye Sun

batch 3 9 batch 2 9

อันแจฮยอน Ahn Jae Hyun และ โอยอนซอ Oh Yeon Seo กำลังถ่ายทำละครเรื่องใหม่ “People with Flaws” ทางช่อง MBC ซึ่งจะฉายรอบปฐมทัศน์ในเดือนพฤศจิกายนนี้

ขอขอบคุณข้อมูลจาก soompi

Avatar photo