Entertainment

คูฮเยซอน เข้าโรงพยาบาล! ไม่สามารถร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์ได้

คูฮเยซอน Ku Hye Sun จะไม่เข้าร่วมงานเทศกาล the Seoul International Extreme Short Image and Film Festival

เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม คูฮเยซอนได้โพสต์ข้อความผ่าน Instagram ส่วนตัว ระบุว่า “ฉันพึ่งเข้ารับการผ่าตัดเพื่อเอาติ่งเนื้อออก จึงต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล (เพราะฉันยังต้องเข้าตรวจอีกหลายขั้นตอน) ดังนั้นฉันจะไม่เข้าร่วมเทศกาลภาพยนตร์ ขอโทษค่ะ ฉันขอส่งกำลังใจให้กับงาน Seoul International Extreme Short Image and Film Festival ด้วยนะคะ”

“Mystery Pink” ภาพยนตร์สั้นของ คูฮเยซอน Ku Hye Sun ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่เข้าชิงรางวัลในประเทศของงานเทศกาลหนัง โดยมี ซอฮยอนจิน (Seo Hyun Jin) และ ยังดงกึน (Yang Dong Geun) มารับบทเป็นนักแสดงนำของเรื่อง หนังเรื่องดังกล่าวถายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับพลังลึกลับและการทำลายล้างที่รู้จักในนามความรัก

นี่คือเทศกาลภาพยนตร์หนังสั้นนานาชาติกรุงโซล Seoul International Extreme Short Image and Film Festival ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 11 โดยงานจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 3 กันยายนไปจนถึงวันที่ 8 กันยายน

มื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา คูฮเยซอน Ku Hye Sun ได้สร้างความตกใจด้วยการเปิดเผยว่าเธอและสามี อันแจฮยอน Ahn Jae Hyun จะทำการหย่า ทั้งสองฝ่ายรวมถึงเอเจนซี่ของพวกเขาได้ออกเผยข้อมูลที่มีความคัดแย้งกัน จนทำใหเเกิดประเด็นโต้เถียงผ่านโซเชียลกันไปมา

https://www.instagram.com/p/B1yG5LdhoNf/

ขอขอบคุณข้อมูลจาก koreaboo

Avatar photo