Entertainment

งานเข้า! อันแจฮยอน ถูกถอดออกโฆษณา หลังข่าวหย่า คูฮเยซอน ฉาวขึ้นเรื่อยๆ

MERBLISS แบรนด์เครื่องสำอางในธีมงานแต่งงาน ออกมาประกาศว่า พวกเขาจะลบโฆษณาทั้งหมดที่มี อันแจฮยอน Ahn Jae Hyun ออก ทั้งนี้แจฮยอนได้มาเป็นนายแบบให้กับทางแบรนด์มาเป็นเวลาสองปีแล้ว

 

https://www.instagram.com/p/B1dF33OBLXE/

อ่านข้อความฉบับเต็มของ MERBLISS ได้ที่ด้านล่างนี้:

“สวัสดีนี่คือ MERBLISS

[เรา] ยังคงตกใจกับเหตุการณ์การหย่าร้างของ อันแจฮยอน Ahn Jae Hyun และการเปิดเผยข้อมูลที่เกิดขึ้นในโซเชียลมีเดีย เกี่ยวกับเรื่องนี้เราขอโทษลูกค้าของเราที่ไว้วางใจแบรนด์และซื้อจากเรา

ในฐานะแบรนด์ที่มีคอนเซปต์งานแต่งงาน MERBLISS แสวงหาความรักและความสุข เมื่อเราเซ็นสัญญากับ อันแจฮยอน Ahn Jae Hyun เป็นครั้งแรกเมื่อสองปีก่อน เราเชื่อว่าภาพลักษณ์ของเขาในฐานะคู่แต่งงานที่โรแมนติกเหมาะกับทิศทางที่แบรนด์ของเรากำลังตามหาอยู่ หลังจากที่สัญญาของเราหมดอายุเราได้ต่อสัญญาและรักษาความสัมพันธ์ไว้เป็นเวลาสองปี

เราเชื่อว่าปัญหาล่าสุดเกี่ยวกับ อันแจฮยอน Ahn Jae Hyun และการหย่ากับ คฮเยซอน Ku Hye Sun นั้นแตกต่างกับสินค้าของเรา ดังนั้นจากนี้เป็นต้นไปเราจะหยุดโฆษณาและเนื้อหาทั้งหมดของเรากับ อันแจฮยอน Ahn Jae Hyun ส่วนโฆษณาและเนื้อหาที่อัปโหลดก่อนหน้านี้จะถูกลบตามลำดับ

เราหวังว่าทุกท่านจะเข้าใจ เราจะทำงานอย่างหนักเพื่อเป็น MERBLISS ที่ดียิ่งขึ้น

ขอบคุณ”

batch 2 27

MERBLISS จะไม่ขอให้ อันแจฮยอน Ahn Jae Hyun ชดใช้ค่าเสียหาย โดยทางแบรนด์เครื่องสำอางแสดงความคิดเห็นผ่านสำนักข่าว OSEN ว่า “แม้ว่ายังมีเวลาเหลือจนกว่าสัญญาของเรากับ อันแจฮยอน Ahn Jae Hyun จะสิ้นสุด แต่เราจะไม่ขอให้เขาชดเชยความเสียหาย เราจะลบเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับ อันแจฮยอน Ahn Jae Hyun เท่านั้น”

batch 3 26 batch 5 16 batch 4 17

ขอขอบคุณข้อมูลจาก soompi

Avatar photo