Entertainment

มิ้นต์ ชาลิดา ตอบชัด ข่าวเมาท์โดนเบรกแต่ง ภูผา ต้องรอ สงกรานต์ – แมท วิวาห์ก่อน

ก่อนหน้านี้มีประเด็นข่าวเมาท์แซ่บๆ จากสื่องดังที่ออกมาเผยข้อมูลของ นางเอกสาวกลิ่นหอม เตรียมวางแผนสละโสดกับแฟนหนุ่มไฮโซ แต่กลับถูกครอบครัวฝ่ายชายเบรกไว้ก่อน เพราะทางครอบครัวอยากให้เรื่องของพี่คนโตของฝ่ายชายเข้าที่เข้าทาง

งานนี้ เลยทำให้ชื่อของนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา ถูกชาวเน็ตหยิบยกขึ้นมาเป็นอันดับต้นๆ เนื่องจากเพิ่งจะมีภาพเจ้าตัวไปทำบุญกับแฟนหนุ่ม ภูผา เตชะณรงค์ มาหมาดๆ ซึ่งหลายคนก็มองว่าไปดูฤกษ์แต่งงานหรือเปล่า อีกทั้งข่าวความรักของคู่พี่ชายฝ่ายชายอย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ และนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ก็ดูจะไปได้ดีสุดๆ

17 มิ้นต์ชาลิดา 3

ล่าสุด (24 ส.ค.) มิ้นต์ ชาลิดา เลยขอออกมาตอบชัดๆ ถึงประเด็นดังกล่าวให้ฟังว่า “เห็นอยู่ ตอนแรกก็แบบใครวะ พออ่านไปคนก็เริ่มส่งมาเรื่อยๆ เพื่อนบางคนโวยแกแต่งงานไม่บอกโกรธแล้วนะ อ้าว…เราเหรอ เพราะหลายๆ ข่าวเริ่มเป็นบอกใบ้ชื่อใบสะระแหน่ นั่นนี่โน่น แต่เรายังไม่รู้ตัวเลย ซึ่งไม่ใช่ค่ะ เรายังไม่ได้อยู่ในวัยที่จะคุยเรื่องนี้ด้วยซ้ำ ไม่เคยคุยค่ะ”

คนโยงว่า สงกรานต์ จะแต่งก่อน?

“เรื่องเขาหนูไม่รู้””

ได้ยินข่าวบ้างไหม เพราะแมทก็เพื่อนเรา?

“เอาจริงๆ นะคะ เรื่องของเขา มิ้นต์ว่าไปถามเขาดีกว่า อยู่ตรงนี้มันอาจจะดูเหมือนใกล้ชิดได้เจอกัน แต่เวลาเจอกันเราไม่เคยคุยเรื่องส่วนตัวเลย คุยแต่เรื่องจิปาถะ กินข้าวอะไรแบบนี้”

17 มิ้นต์ชาลิดา 2

2 คู่มีโอกาสได้เจอกันบ้างไหม?

“เอาตรงๆ กินข้าว แฮงเอาท์ทั้งคู่ยังไม่เคยเจอเลยค่ะ ไม่ได้โกหก แต่ไม่เคยร่วมแฮงค์เอ้าท์ หรือกินข้าว หรือได้เจอกันจังๆ เลยค่ะ เคยเจอที่โบนันซ่าเคยเจอ แต่เจอแบบขับรถกอล์ฟผ่านกัน เพราะส่วนใหญ่มิ้นต์ไปจะอยู่กับพี่เมย์ พี่แจน มากกว่าค่ะ ก็งงกับข่าวที่เกิดขึ้นมาก ตอนแรกอ่านยังไม่คิดว่าเป็นตัวเองเลย ตอนแรกก็งงนางเอกกลิ่นหอม พี่ใบเตยหรือเปล่า ทุกคนก็เขียนเป็นตัวย่อ มชลด. อ้าว…ฉันนี่หว่า”

มีถามภูผาไหม?

“ไม่ เอาตรงๆ ตลกมาก มิ้นต์ส่งข่าวให้พี่ผา เขายังถามว่าใครอ่ะเธอ คือเขายังไม่รู้ตัวเลย แล้วพี่ผาไปอ่านคอมเมนท์คนคิดว่าเป็นเรา ก็ยังงงๆ เพื่อนส่งมาให้เยอะมาก แม้แต่ลูกค้า พรีเซ็นเตอร์ ก็ยังโทรมาถามว่าจะแต่งงานเหรอ เขาจะได้เตรียมตัว เราก็บอกว่าไม่ใช่ ยังไม่ใช่แน่นอน และยังไม่ใช่ในเร็วๆ นี้ ไม่ฟ้าผ่าค่ะ ให้พี่มิวไปก่อน เราจะไม่แซงหน้าค่ะ (หัวเราะ) คนรอบๆ ตัวจะรู้ น้องเป็นคนกลัวการแต่งงานมาก ไม่ใช่น้องแน่นอนค่ะ”

Avatar photo