Entertainment

อันแจฮยอน เคลื่อนไหวครั้งแรก! แฉกลับ คูฮเยซอน บุกรุกยามวิกาล!!

หลังจากที่ตัวแทนฝ่ายกฎหมายของ คูฮเยซอน Ku Hye Sun ได้ออกมาแถลงการณ์อย่างเป็นทางการครั้งแรก เกี่ยวกับเรื่องการหย่าร้างของเธอ เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา >>> ทนาย คูฮเยซอน ยืนยันยกเลิกสัญญาต้นสังกัด + แฉ อันแจฮยอน เมาแล้วโทรหาหญิงอื่น!

batch 3 23

ล่าสุด อันแจฮยอน Ahn Jae Hyun ได้ออกมาเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่มีข่าวคราวเรื่องหย่า โดยเขาได้โพสต์ข้อความลงบน Instagram เมื่อคืนวันที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา ระบุว่า

“ผมอันแจฮยอนครับ ผมขอโทษที่ทำให้หลายคนเกิดความกังวลเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของผม ผมแต่งงานกับคูฮเยซอนเพราะรักและเคารพเธอจริง ๆ ผมหวังอย่างยิ่งว่าเราจะจดการเรื่องต่างๆอย่างเงียบ ๆ มันเป็นเหตุผลที่ผมเลือกที่จะเงียบและอดทนไม่เปิดเผยข้อมูลต่อสาธารณะ อย่างไรก็ตามผมเขียนสิ่งนี้ขึ้นเพราะเรื่องราวที่ถูกเผยแพร่ออกไปไม่ใช่เรื่องจริงทั้งหมด มันส่งผลกระทบในทางลบต่อคนรอบตัวผม โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาผมถูกกล่าวหาและต้องสงสัยอย่างผิดๆ เกี่ยวกับการมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงหลายคน

3 ปีที่ผ่านมาของชีวิตแต่งงาน ในตอนเริ่มพวกเรามีความสุข แต่มันก็มีช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับผม ผมพยายามปรับปรุงความสัมพันธ์ของเรา แต่ก็ไม่ง่าย ในท้ายที่สุดเราจึงตัดสินใจแยกกันอยู่ เพราะความเห็นไม่ตรงกัน ผมออกจากบ้านเพื่อให้เธอและสัตว์เลี้ยงทั้งห้าขอเธอมีชีวิตอยู่อย่างสบาย หลังจากได้พูดคุยกันอย่างจริงจัง คูฮเยซอนและผมตัดสินใจหย่าในวันที่ 30 กรกฎาคม

ผมจ่ายเงินตามที่คูฮเยซอนคำนวณและจัดแจงทั้งหมด ตามรายการธุรกรรมที่คูฮเยซอนแนะนำ เป็นค่าแรงรายวันและเงินที่เธอบริจาคในช่วงที่เราแต่งงาน ผมตัดสินใจทำตามความคิดเห็นของเธอโดยสิ้นเชิง มันไม่ใช่เพราะการแต่งงานของเรา แต่เพราะในใจของผม ผมอยากช่วยแบ่งเบาเรื่องเงินของภรรยาที่ผมรัก อย่างไรก็ตามสองสามวันหลังจากนั้น เธอกล่าวว่าจำนวนเงินที่เราตกลงกันครั้งแรกนั้นไม่เพียงพอและเธอขออพาร์ทเมนท์ที่เราทั้งคู่อาศัยอยู่ หลังจากนั้นผมจึงแจ้งให้บริษัทของผมทราบเกี่ยวกับการหย่าของเรา และในวันที่ 8 สิงหาคม มีการประชุมกับผู้บริหาร เพื่อขอให้เราเลื่อนการประกาศข่าวการหย่าต่อสาธารณะชนออกไปก่อน

อย่างไรก็ตามความคิดของผมเกี่ยวกับการหย่าร้างยังคงไม่เปลี่ยน ในคืนวันที่ 9 สิงหาคม เธอมาที่ห้องพักของผมพร้อมกับเจ้าหน้าที่ที่ผมพักอยู่ เธอโกหกกับเจ้าหน้าที่ว่าเธอทำกุญแจหาย จึงขอใช้กุญแจสำรองเข้ามา เธอเริ่มถ่ายภาพและค้นมือถือผม เธออัดเสียงใส่ไว้ว่า “นี่ไม่ใช่การบุกรุก ฉันเข้ามาเพราะฉันเป็นภรรยาของนาย” ช่วงเวลานั้นผมกำลังหลับ การกระทำของเธอฉับพลันและทให้ผมตกใจ เธอดูข้อความโทรศัพท์ของผม เธอเห็นส่วนหนึ่งในแชทที่ผมคุยกับท่านประธาน (ผมคุยกันว่าผมไม่ต้องการบ้าน ผมไม่สิทธิ์ที่จะขอมัน) ผมไม่ได้ด่าว่าอะไรเธอ คืนนั้นทำให้ผมคิดว่า ผมไม่มีทางกลับไปใช้ชีวิตคู่ของเราได้แล้ว การสร้างความเจ็บปวดแก่ด้วยวิธีนี้ ทำให้ผมมั่นใจเรื่องหย่ามากขึ้น

ไม่กี่วันหลังจากนั้นเธอติดต่อมาเพื่อบอกว่าเธอต้องการหย่า เธอจ้างทนาย เราตกลงว่าจะออกแถลงข่าว ผมจึงจ้างทนายเพราะมีกำหนดขึ้นศาลวันที่ 28 ผมจึงกู้เงินขอสินเชื่อและขายบ้านเพื่อหาเงินไปให้ตามที่เธอขอ ผมเลยไม่มีทางเลือกนอกจากต้องบอกกับต้นสังกัด ผมไม่ได้บอกพวกเขาเพื่อให้เข้ามาแทรกแซงเรื่องส่วนตัวของเรา แต่ในฐานะของนักแสดงที่มีสัญญาอยู่ ผมอยากบอกพวกเขาให้รู้ถึงสิ่งอาจเกิดขึ้นในอนาคต

หลังจากแต่งงานผมได้เข้ารับการบำบัดเป็นเวลาหนึ่งปีกับ 4 เดือนและผมได้รับยาต้านอาการซึมเศร้า ผมทำอย่างดีที่สุดในฐานะสามีในชีวิตแต่งงานของเรา และผมไม่เคยทำสิ่งที่น่าอับอาย ผมเห็นว่าเธอบอกว่าเธอต้องการปกป้องครอบครัวของเรา ความจริงที่ว่าเธอคือคนที่ทำให้เกิดปัญหากับผู้คนรอบตัวเรา แม้แต่ตอนที่เราได้ข้อสรุปจากการตกลงพูดคุยกันแล้วก็ตาม การที่เธอพูดแต่ส่วนที่ทำให้เธอดูสวยหรู ยิ่งทำให้ผมคิดได้ว่าผมไม่ควรไปต่อกับชีวิตคู่ครั้งนี้ สำหรับบริษัทที่ได้รับผลกระทบเพราะปัญหาส่วนตัวของผม พีดีของรายการ ‘My Little Old Boy’ และทีมงานซีรีย์ของผม ผมรู้สึกผิดและอับอายเป็นอย่างมาก ผมทำได้เพียงแค่อยากขอโทษ รวมถึงขอโทษภรรยาของผม ผู้ที่ต้องเจ็บปวดกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตามมันเป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจ ผมขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นเพราะข้อบกพร่องของผม ที่ไม่สามารถดูแลชีวิตส่วนตัวได้ ผมขอโทษครับ”

https://www.instagram.com/p/B1bK5QynrmJ/

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก IG@aagbanjh

Avatar photo