Sport

คำท้าอองตวนเริ่มบานปลาย! ‘น้องชาย’ ปะทะคารมเดือด ‘เสี่ยโบ๊ท’ ผ่านโซเชียล

วิคเตอร์ ลีโอ ปินโต้ น้องชาย อองตวน ปินโต้ อดีตนักมวยไทยชาวฝรั่งเศสที่ผันตัวเองมาเอาดีในวงการบันเทิง คอมเมนต์สนรับคำท้า “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ เจ้าของค่าย เพชรยินดี บ๊อกซิ่ง แต่อ้างค่าตัวยังน้อยเกินไป

68888892

อองตวน ปินโต้ ที่รับเป็นพี่เลี้ยงทีมแบล็ค ศึกมวยรายการ “10 Fight 10” ก่อกระแสดราม่าหลังจบไฟต์สุดท้าย ระหว่าง “แบงค์” ธิติ มหาโยธารักษ์ ที่ชนะน็อค “เจ้าขุน” จักรภัทร วรรธนะสิน เมื่อพูดท้าทายอยากขึ้นสังเวียนชก โดยพร้อมเจอแบบ 3 รุม 1 และขอใช้มือซ้ายข้างเดียว สร้างความไม่พอใจแก่ผู้ชม รวมถึงบุคคลวงการมวยจำนวนมาก

แม้หลังจบรายการ “10 Fight 10” แล้ว อองตวน ได้โพสต์ข้อความขอโทษว่า “ผมต้องขอโทษทุกๆ คน ที่ติดตามให้กำลังใจมาโดยตลอด วันนี้สติหลุดจนพูดไม่น่ารัก การท้าทายบนเวทีวันนี้เป็นความเลือดร้อนวู่วามขอผม ผมอยู่ในฐานะโค้ช มีหน้าที่ผลักดันให้ลูกทีมไปถึงเป้าหมาย ไม่ใช่แพ้แล้วมาท้าตีท้าต่อย ขอโทษอีกครั้งในความวู่วามของผม สัญญาว่าจะคุมสติให้ดีขึ้น ขอบคุณและขอโทษอย่างที่สุดคับ” แต่ก็ไม่สามารถลดกระแสดราม่าลงได้

62561262

หลังเกิดกระแสดราม่าดังกล่าว ‘เสี่ยโบ๊ท’ ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ แห่งค่ายเพชรยินดี บ๊อกซิ่ง โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กยื่นข้อเสนอให้ ‘อองตวน’ ปะทะ เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี นักชกในสังกัด “ผมเอาจริง ให้ค่าตัว 4 แสนบาท นำหนักต่อให้สองกิโลกรัม 70/72 กิโลกรัม ต่อยกติกามวยไทย 5 ยก อย่าไปท้าดาราเขาไม่ใช่นักมวย #สนใจทักมา #อยากได้อะไรเพิ่มเสนอมา #พร้อมพิจารณาทุกกรณี”

66168564

ล่าสุด วิคเตอร์ แสดงความเห็น “น่าสนใจครับ แต่ค่าตัวแค่นี้ ไม่น่าจะทำให้พี่ชายผมอยากจะตื่นเช้าทุกวันเพื่อวิ่งหรอกครับ อีกอย่างไม่ได้ต่อยน้ำหนัก 72 กิโลกรัม มา 6 ปี แล้วก็ไม่ได้ขึ้นสังเวียนมา 3 ปี ด้วยครับ แต่คงไม่ต้องพูดอะไรมากไปกว่านี้ครับ อยากจะหาข้อตกลงหรืออยากจะจัดจริงๆ พี่โบ๊ทน่าจะรู้ว่าติดต่อเราทางไหนได้บ้างครับ ลืมไป #สนใจทักมา พี่เป็นคนสนใจไม่ใช่หรอ”

boat2

ซึ่งหลังปินโต้ผู้น้องโพสต์ข้อความดังกล่าว ‘เสี่ยโบ๊ท’ ตอบกลับว่า “ไหนๆ น้องมาเม้นในโพสพี่​ แล้วลบทิ้งออกไป​ ถามพี่เรื่องค่าตัว​ ไม่มีปัญหาน้อง​ อยากได้เท่าไหร่ น้องกล้าๆ เรียกมาเลย เพราะพี่เองก็จัดน้องทั้ง 2 คน ตั้งแต่ค่าตัว 8 พันบาท​ ต่อยวันเสาร์รอบค่ำลุมพินีเก่าอยู่แล้ว​ ถึงแม้ว่าหลังๆ น้องๆ อาจจะจำพี่ไม่ได้​ เดินผ่านไม่ทัก​ ไม่ไหว้​ พี่ก็ไม่เคยถือสา​ เพราะน้องอาจจะดังจนลืมที่มาว่าเคยมาจากจุดไหน​ เอาเป็นว่า​ถ้าอยากชกจริงๆ​ ก็เรียกค่าตัวมา​ อยากได้เท่าไหร่ที่จะทำให้น้องชกมวยได้ พี่ใจๆอยู่แล้วครับ”

Avatar photo