Entertainment

เจ๊หนึ่ง บางปู เจ้าของปอร์เช่สีม่วง เผย โก้ อดีตสามี ศิริพร ไม่โกรธ โดนกุเรื่องเข้าใจผิด

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เพจดังอย่าง  เจ๊เผือก ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความอัปเดตชีวิตของลูกทุ่งดังฉายาแหบมหาเสน่ห์ ศิริพร อำไพพงษ์ หลังยุติสัมพันธ์กับ โก้ อดีตสามี และแบ่งทรัพย์สมบัติของทั้งคู่ที่ได้ร่วมกันหามา ระบุว่า “หลังจากที่พี่นางตัดปัญหายอมแบ่งสมบัติให้ โก้ อดีตสามี ซึ่งจริง ๆ แล้วพี่นางไม่จำเป็นต้องแบ่งให้ก็ได้ โดยโก้ได้รถ ได้บ้านในกรุงเทพ พร้อมเงินในบัญชีอีกหนึ่งก้อน นี่ยังไม่รวมกับที่รวมหัวกันโกงไปก่อนหน้านี้อีกนะ พี่นางดูมีความสุขขึ้นมาก ยังเดินสายบุญสลับกับท่องเที่ยงไปแบบตามใจฉัน ส่วนโก้พอได้ตังแล้วก็ไปถอยปอร์เช่สีม่วงมาใหม่อีก 1 คัน และใช้ชีวิตไป ๆ มา ๆ กับบ้านในกรุงเทพฯ ที่พี่นางยกให้ โก้อยู่ในบ้านกับอดีตลูกบุญธรรมของตัวเองอย่างมีความสุข” จนกลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของอดีตสามีศิริพรอย่างหนักอีกครั้ง

2 %E0%B9%82%E0%B8%81%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B8%95%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%B5%E0%B8%A8%E0%B8%B4%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%9E%E0%B8%A3 7

แต่สุดท้ายเรื่องราวของรถหรูกลับกลายเป็นการเข้าใจผิด เมื่อมีคนออกมาเผยความจริงว่า “รถปอร์เช่สีม่วงรุ่นลิมิเต็ดราคากว่า 7 ล้านบาทที่มีเพียงคันเดียวในไทยไม่ใช่ของ โก้ อดีตสามี ศิริพร แต่เป็นของ เจ๊หนึ่ง บางปู นักธุรกิจออนไลน์ร้อยล้าน หรือนักแสดงจากรายการก่อนบ่ายคลายเครียดที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากัน

11 เจ๊หนึ่งบางปู 6

โดยล่าสุด (5 ส.ค.) “เจ๊หนึ่ง บางปู” เจ้าของรถตัวจริงก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวผ่านรายการ  APOP บันเทิง 34  ระบุว่า “ตนเป็นคนนำรถคันดังกล่าวไปฝากจอดไว้ที่บ้านของพ่อโก้ เนื่องจากที่บ้านมีการต่อเติมโรงรถ ด้วยความที่ตนกับพ่อโก้นั้นสนิทสนมกันมาตั้งแต่พ่อโก้ยังไม่เลิกรากับแม่นาง ศิริพร เพราะมีโอกาสเจอกันในงานบุญบ่อยๆ

11 เจ๊หนึ่งบางปู 7

ส่วนสาเหตุที่หลายคนสงสัยว่าทำไมต้องฝากไว้ที่บ้านพ่อโก้ เป็นเพราะว่า บ้านของพ่อโก้ใกล้กับโชว์รูมรถที่ตนไปฝากประจำ แต่ที่ไม่ฝากต่อเพราะเกรงใจ โดยตอนนี้ตนเพิ่งเอาคันใหม่ เป็นรถหรู (ปอร์เช่) ป้ายแดง สีดำ ไปฝากไว้ที่บ้านพ่อโก้อีกคัน แทนคันสีม่วงที่เอามาเช็คเครื่อง

หลังจากที่เป็นข่าวออกไป ตนตกใจและรู้สึกมากจึงได้รีบโทรไปขอโทษพ่อโก้ทันที ซึ่งพ่อโก้ตอบกลับมาว่า ไม่เป็นไร เดี๋ยวคนก็จะเข้าใจเอง ทำให้ตนก็ยิ่งเกรงใจ จึงรีบไปเร่งช่างให้ต่อเติมให้เสร็จเร็วที่สุด คาดว่าไม่น่าจะเกินสิ้นเดือนนี้

ขอบคุณรายการ APOP บันเทิง 34 

 

Avatar photo