Entertainment

คดีพลิก! ปอร์เช่สีม่วงราคากว่า 7 ล้าน ที่แท้ไม่ใช่ของ โก้ อดีตสามี ศิริพร อำไพพงษ์?

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เพจดังอย่าง  เจ๊เผือก ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความอัปเดตชีวิตของลูกทุ่งดังฉายาแหบมหาเสน่ห์ ศิริพร อำไพพงษ์ หลังยุติสัมพันธ์กับ โก้ อดีตสามี และแบ่งทรัพย์สมบัติของทั้งคู่ที่ได้ร่วมกันหามา ระบุว่า “หลังจากที่พี่นางตัดปัญหายอมแบ่งสมบัติให้ โก้ อดีตสามี ซึ่งจริง ๆ แล้วพี่นางไม่จำเป็นต้องแบ่งให้ก็ได้ โดยโก้ได้รถ ได้บ้านในกรุงเทพ พร้อมเงินในบัญชีอีกหนึ่งก้อน นี่ยังไม่รวมกับที่รวมหัวกันโกงไปก่อนหน้านี้อีกนะ พี่นางดูมีความสุขขึ้นมาก ยังเดินสายบุญสลับกับท่องเที่ยงไปแบบตามใจฉัน ส่วนโก้พอได้ตังแล้วก็ไปถอยปอร์เช่สีม่วงมาใหม่อีก 1 คัน และใช้ชีวิตไป ๆ มา ๆ กับบ้านในกรุงเทพฯ ที่พี่นางยกให้ โก้อยู่ในบ้านกับอดีตลูกบุญธรรมของตัวเองอย่างมีความสุข”

2 โก้อดีตสามีศิริพร 7

แต่ล่าสุด ดูเหมือนว่าเรื่องราวที่แท้จริงจะไม่ใช่อย่างที่เพจดังกล่าวมาทั้งหมด เมื่อมีคนออกมาเผยความจริงว่า “รถปอร์เช่สีม่วงรุ่นลิมิเต็ดราคากว่า 7 ล้านบาทที่มีเพียงคันเดียวในไทยไม่ใช่ของ โก้ อดีตสามี ศิริพร แต่เป็นของ “เจ๊หนึ่งบางปู” นักธุรกิจออนไลน์ร้อยล้าน หรือนักแสดงจากรายการก่อนบ่ายคลายเครียดที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากัน”

5 เจ๊หนึ่งบางปู 4

โดย เจ๊หนึ่งบางปู รู้จักกับทั้งศิริพรและอดีตสามีเป็นอย่างดี แถมยังได้มีการทำบุญร่วมกับลูกทุ่งดังเป็นหลักล้านอยู่บ่อยครั้ง ทำให้ศิริพรและอดีตสามีให้ความสนิทสนมเจ้าตัวเหมือนเป็นลูกสาวคนหนึ่ง ซึ่ง เจ๊หนึ่งบางปู ก็ได้นำรถปอร์เช่ของตนไปจอดฝากไว้ที่บ้านของอีกฝ่าย ก่อนที่ภายหลังศิริพรจะยกบ้านหลังนี้ให้กับอดีตสามีไปนั่นเอง

5 เจ๊หนึ่งบางปู 3

5 เจ๊หนึ่งบางปู 2

Avatar photo