Entertainment

ชาวเน็ตเฉลยความจริง นิโคลีน – บอย ปกรณ์ แค่หมวก-เสื้อคู่ แต่ไม่ได้ไปด้วยกัน?

หลังมีข้อมูลวงในที่ใกล้ชิดกับนางงามคนเก่งอย่าง “นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์” มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 และรองอันดับ 1 มิสเวิลด์ 2018 ออกมาเผยหนุ่มรู้ใจที่นางงามสาวกำลังสานสัมพันธ์ ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นพระเอกหนุ่มเจ้าของฉายา เกรียนขั้นเทพอย่าง “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” โดยเผยว่าทั้งคู่รู้จักกันเมื่อครั้งที่สาวนิโคลีนไปร่วมรายการเกมโชว์ที่หนุ่มบอยทำหน้าที่พิธีกร หลังจากนั้นก็ได้เริ่มพูดคุยศึกษากันมาตลอด

9 บอยนิโคลีน 2

ทั้งนี้ ภาพยืนยันที่อ้างว่าทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยมาซึ่งเป็นรูปที่ หนุ่มบอย และ สาวนิโคลีน ใส่หมวกสีขาวรูปกล้วย ที่เป็นสินค้าของกลุ่มเด็กและบุคคลออทิสติกที่ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานเหมือนกัน ซึ่งเป็นอันรู้กันดีว่า สาวนิโคลีน สนับสนุนและช่วยเหลือโครงการเกี่ยวกับเด็กออทิสติก ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์ถึงประเด็นดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก โดยบางส่วนมองว่าหมวกของทั้งคู่ คือหมวกการกุศลโครงการของน้องนิโคล ไม่ได้มีเเค่ 2 ใบในโลก ถ้าบอยจะเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนโครงการก็ไม่เเปลกเพราะเขารู้จักกัน ที่แปลกคือคนที่คิดว่าใส่หมวกคู่เเล้วคือเขาต้องคบกัน

8 บอยนิโคลีน 7

นอกจากนี้ ยังมีชาวเน็ตรายหนึ่งที่เข้ามายืนยันว่า ทั้งคู่ไม่ได้ไปด้วยกัน โดยระบุว่า “ไม่ได้ไปด้วยกันน๊า เมื่อวันที่ 3 เมษา เฮียบอย ไปโรงเรียน น้องวันใหม่ และพานั่งเรือข้ามไปวังหลังอยู่เลย ส่วน นิโคลีน ไปอยุธยาจ้า”

9 บอยนิโคลีน 5 8 บอยนิโคลีน 3 แก้9 บอยนิโคลีน 3

Avatar photo