Entertainment

จับตา! วงในแอบเผยหนุ่มตัวจริงของ นิโคลีน ไม่ใช่ อองตวน แต่เป็นพระเอกสายเกรียนวิก 3

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ตกเป็นเกิดประเด็นดราม่าจนต้องรีบออกมาปฏิเสธ สำหรับนางงามคนเก่งอย่าง นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 และรองอันดับ 1 มิสเวิลด์ 2018  ว่าตนเองไม่ใช่มือที่สามทำลายรักของนางเอกสาว ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ กับอดีตคนรักอย่าง อองตวน ปินโต นักมวยและพิธีกรชื่อดัง พร้อมทั้งยังบอกอีกด้วยว่าตนเองมีหนุ่มที่กำลังคุยๆ กันอยู่แล้ว แต่ยังไม่ขอเปิดเผย

5 นิโคลีน บอยปกรณ์ 4

ล่าสุดสื่อดัง บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ได้ออกมาเผยข้อมูลวงในที่ใกล้ชิดกัน สาวนิโคลีน ระบุว่าหนุ่มรู้ใจตัวจริงที่นางงามสาวกำลังสานสัมพันธ์อยู่ ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นพระเอกหนุ่มเจ้าของฉายา เกรียนขั้นเทพอย่าง บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ โดยเผยว่าทั้งคู่รู้จักกันเมื่อครั้งที่สาวนิโคลีนไปร่วมรายการเกมโชว์ที่หนุ่มบอยทำหน้าที่พิธีกร หลังจากนั้นก็ได้เริ่มพูดคุยศึกษากันมาตลอด

5 นิโคลีน บอยปกรณ์ 2

อย่างไรก็ตาม ได้มีภาพยืนยันที่อ้างว่าทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยมาซึ่งเป็นรูปที่ หนุ่มบอย และ สาวนิโคลีน ใส่หมวกสีขาวรูปกล้วย ที่เป็นสินค้าของกลุ่มเด็กและบุคคลออทิสติกที่ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานเหมือนกัน ซึ่งเป็นอันรู้กันดีว่า สาวนิโคลีน สนับสนุนและช่วยเหลือโครงการเกี่ยวกับเด็กออทิสติก

เอาเป็นว่า งานนี้ก็ไม่รู้ว่าความจริงจะเป็นอย่างไร สานสัมพันธ์กันอยู่จริงไหม คงต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาบอกอีกทีละกันนะจ๊ะ

5 นิโคลีน บอยปกรณ์ 7

5 นิโคลีน บอยปกรณ์ 6

5 นิโคลีน บอยปกรณ์ 5

5 นิโคลีน บอยปกรณ์ 3

ขอบคุณ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ 

Avatar photo