Properties

‘วิสซ์ดอม’ ดึง ‘นาย ณภัทร’ สร้างสังคมแห่งการเรียนรู้เพื่อคนรุ่นใหม่ ‘สังคม คนเก่ง คนดี’ สนับสนุน นิวเจนสู่เวทีโลก

แมกโนเลียฯ เดินหน้าสร้างสรรค์สังคมแห่งการเรียนรู้และแบ่งปัน เปิดตัว วิสซ์ดอม แอมบาสเดอร์คนล่าสุด “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” ตัวแทนคนรุ่นใหม่ พร้อมสนับสนุนกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ของคนดีและคนเก่ง เพื่อให้เป็นบุคคลต้นแบบของเยาวชนคนรุ่นใหม่ที่พร้อมจะพัฒนาศักยภาพภายในของตนเอง ตลอดจนแบ่งปันแนวคิด “สังคม คนเก่ง คนดี” ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายในวงกว้างมากขึ้น

DSC8551
อัษฎา แก้วเขียว

นายอัษฎา แก้วเขียว ประธานผู้อำนวยการ-วิสซ์ดอม บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) หนึ่งในผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย เปิดเผยว่า เนื่องจากกลุ่มเป้าหมายหลักของแบรนด์วิสซ์ดอมกลุ่มหนึ่ง เป็นคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย และยังใส่ใจในด้านสังคมแห่งการเรียนรู้และแบ่งปัน บริษัทจึงเดินหน้าพัฒนารูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่โดยเลือกที่จะเน้นคุณค่าของ “สังคม คนเก่ง คนดี” เป็นคอนเซ็ปต์หล้กในการทำตลาด

ก่อนหน้านี้ วิสซ์ดอม มี แบรนด์แอมบาสเดอร์มาแล้ว 2 คน คือ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ และ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ซึ่งเป็นตัวแทนที่แสดงถึงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ในด้านนวัตกรรมต่างๆ ที่ทำให้ชีวิตสุขสบายขึ้น รวมถึงการใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมและสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ด้วย

DSC9022

ล่าสุด วิสซ์ดอม ได้ดึง “นาย- ณภัทร เสียงสมบุญ” มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ที่จะมาร่วมสร้างสรรค์แนวคิดดีๆ เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ ที่จะเป็นคนต้นแบบในการเลือกใช้ชีวิตอย่างมีคุณค่าทั้งต่อตนเองและผู้อื่น มีส่วนช่วยตอกย้ำและจุดประกายให้เห็นคุณค่าของการใช้ชีวิตอยู่ในสังคมคนดีและคนเก่งอย่างเป็นรูปธรรมจับต้องได้ ตลอดจนแสดงให้เห็นถึงศักยภาพการเติบโตและพัฒนาการทางความคิดที่มีผลต่อการดำรงชีวิตอย่างมีคุณค่า อันสะท้อนมาถึงภาพลักษณ์และคุณค่าที่แท้จริงของแบรนด์ “วิสซ์ดอม” ได้เป็นอย่างดี

นายกฤษฐ์สยุทธ ชววิทยาธรรม ผู้อำนวยการ “วิสซ์ดอม โซไซตี้ บาย เอ็มคิวดีซี” กล่าวเสริมว่า เมื่อต้นปี 2562 ที่ผ่านมา MQDC ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 40 ล้านบาท เพื่อจัดตั้ง “Whizdom Club” เพื่อเป็น “Multi – Function Space” ที่ไม่ใช่แค่โค-เวิร์กกิ้ง สเปซ แต่เป็นพื้นที่ที่จะสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ และตอบโจทย์ความต้องการตามไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยได้เปิดบริการมาตั้งแต่กุมภาพันธ์จนถึงปัจจุบัน 5 เดือน มีผู้มาใช้บริการเฉลี่ยเดือนละ 4,000-5,000 คน และได้เริ่มเปิดบริการ 24 ชั่วโมง ตั้งแต่ต้นเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ตั้งเป้าผู้เข้าใช้บริการเดือนละ 10,000 คนภายในสิ้นปีนี้

DSC9220

นอกจากนี้ MQDC ยังเดินหน้าสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้และแบ่งปันอย่างต่อเนื่อง โดยจะสนับสนุน นิวเจนสู่เวทีโลก ด้วยมิติแห่งการเรียนรู้-โนเลจ แชร์ริ่งอย่างจริงจัง โดยในเร็วๆ นี้มีแผนเปิดตัว Whizdom Club เพิ่มเติมในต่างประเทศ โดยเริ่มจากประเทศอินเดีย

ปัจจุบัน Whizdom Club ตั้งอยู่ที่ชั้น 4 ย่านโครงการ 101 True Digital Park โดยมีพื้นที่กว่า 900 ตารางเมตร ซึ่งพื้นที่ด้านในได้เนรมิตให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้และแบ่งปันที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองถือเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสังคมที่ดีและสร้างสรรค์สำหรับคนรุ่นใหม่

Avatar photo