Entertainment

มาร์กี้ เดาได้สักพักแล้ว ป๊อก มองขาดตั้งแต่แรก มิว-ไฮโซเซนต์ คนที่ใช่ของกันและกัน

หลังนางเอกสาวหน้าหวาน “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” โพสต์ภาพสุดพิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะสวมกอดกับ “ไฮโซเซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ” หวานใจนักธุรกิจที่ทำการเซอร์ไพรส์ขอเธอแต่งงานหลังคบหาดูใจมาปีกว่า ท่ามกลางความยินดีและแอบเซอร์ไพรส์ของเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง และเหล่าบรรดาแฟนคลับ

6 ป๊อก มาร์กี้ 3

ล่าสุด (25 ก.ค.) คุณแม่ลูกแฝด มาร์กี้-ราศรี จิราธิวัฒน์” ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงข่าวดีดังกล่าวในฐานะเพื่อนสาวร่วมช่อง โดยระบุว่า “ตอนทราบข่าวเราก็ทั้งเซอร์ไพรส์ และพอจะเดาได้ เพราะเราก็เหมือนได้กลิ่นมาสักระยะแล้ว ว่ามันน่าจะเร็วๆ นี้แหละ คิดว่าเขาอาจจะขอกันช่วงต้นปีหน้า และแต่งกันช่วงปลายปี ซึ่งพี่เซนต์กับป๊อกเขาเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว และป๊อกเขาก็จะบอกกับกี้ตลอดว่า คนนี้แน่นอน คือเรามีการพูดคุยกันตลอด ก็ดีใจกับเขาด้วย”

“ถามว่าทางพี่เซนต์เขาเคยมาขอคำปรึกษาจากคุณป๊อกบ้างไหม ไม่มีเลยนะคะ เขาไม่เคยมาขอคำปรึกษากัน แต่จะมีมิวมากกว่าที่มาขอคำปรึกษากี้ หลังจากขอแต่งงาน อารมณ์ประมาณว่า การจัดงานแต่งงานต้องทำยังไง เริ่มตรงไหน เตรียมอะไรบ้าง ก็มีโอกาสคุยกันบ้างค่ะ เพราะกี้มีประสบการณ์มาก่อน”

6 ป๊อก มาร์กี้ 4

แสดงว่าเรากับป๊อกค่อนข้างมองขาดมาตั้งแต่แรกว่าเขาสองคนเกิดมาคู่กัน ?

“อาจจะเป็นเพราะว่าพี่ป๊อกสนิทกับพี่เซนต์ เลยทำให้รู้ว่าพี่เซนต์เป็นคนยังไง หรือแนวไหน อีกอย่างกี้ก็สังเกตเห็นมาตลอดว่าเวลาที่เขาสองคนอยู่ด้วยกัน เขาดูมีความสุข มันดูไปในทิศทางที่ดี กี้เห็นแบบนั้นกี้เองก็ดีใจ”

“สำหรับเรื่องของระยะเวลา กี้มองว่าเรื่องความรัก มันไม่มีอะไรมาสามารถวัดได้หรอกค่ะว่า อะไรเร็ว หรืออะไรพอดี เพราะว่าแต่ละวันมันมีความเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยอยู่แล้ว หากเราจะใช้ชีวิตอยู่กับความกลัว กลัวอนาคต กลัวว่ามันจะไม่ดีอย่างนั้น มันจะเปลี่ยนไปอย่างนี้ มันก็คงไม่มีอะไรคืบหน้าหรอกค่ะ สำหรับกี้ ถ้าหากกี้จะทำอะไร กี้จะค่อนข้างกล้าตัดสินใจ เพราะเราถือว่าเราทำดีที่สุดแล้ว ถึงแม้ในอนาคตมันจะเกิดอะไรขึ้น อย่างน้อยเราจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจ มันคือชีวิตค่ะ”

Avatar photo